SABUY เปิดรับพันธมิตร รุกลงทุนต่างชาติ

276

มิติหุ้น – SABUY พร้อมเปิดรับพันธมิตร มุ่งมั่นเข็นรายได้ปีนี้ 5 พันลบ. ปี 66 พุ่งสู่ระดับ 2 หมื่นลบ. รับผลดีกว้านลงทุนธุรกิจใหม่เสริมแกร่งรายได้

SABUY หรือ บมจ.สบาย เทคโนโลยี โดย “ชูเกียรติ รุจนพรพจี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างศึกษาและเจรจาพันธมิตรทางธุรกิจหลายประเภท เพื่อหวังต่อยอดธุรกิจให้ครบวงจรมากขึ้น และมีแผนขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศ โดยเริ่มขยายธุรกิจไปแล้วในประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์ และเวียดนาม

คงเป้ารายได้ปีนี้ 5 พันลบ.

บริษัทฯมุ่งมั่นและคงเป้าหมายรายได้ปี 2565 ที่ 5 พันลบ. จากธุรกิจเดิมประมาณ 3 พันลบ. เพิ่มเติมด้วยธุรกิจใหม่ในกลุ่ม Connext ประมาณ 500 ลบ. Enterprise & Life ประมาณ 1.3 พันลบ. และมุ่งมั่นที่จะสร้างรายได้ถึง 2 หมื่นลบ. ในปี 66 ประกอบด้วย ธุรกิจเดิม 5 พันลบ. ธุรกิจใหม่ในกลุ่ม Enterprise & Life ประมาณ 9 พันลบ. กลุ่ม Connext 3 พันลบ. กลุ่ม InnoTainment ราว 1 พันลบ. กลุ่ม Financial Inclusion  2 พันลบ.

กูรูเคาะเป้าที่ 30 บาท Upside 58%

บล.บัวหลวง ระบุว่า ยังคงแนะนำซื้อ เป้าหมายรายได้ของบริษัทจะมีปัจจัยสนับสนุนจากการขยายตัวของ Ecosystem โดยการเติบโตของแต่ละหน่วยธุรกิจจะเติบโตอย่างน้อย 30-50% และมีมุมมองเชิงบวกต่อพื้นฐานของบริษัท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp