SCM เร่งเครื่องผุดสินค้าใหม่ มั่นใจปั๊มยอดตามเป้า 20%    

165

มิติหุ้น – SCM ฉวยจังหวะตลาดฟื้นตัวเร่งเครื่องแรงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มั่นใจปีนี้โต 20% ตามเป้า พร้อมลุยธุรกิจลิสซิ่ง คาดพอร์ตสินเชื่อแตะ 1 พันลบ. ในปี 67

SCM หรือ บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ โดย “นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ช่วงครึ่งหลังของ 65 ภาพรวมตลาดอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค ในรูปแบบเครือข่าย(MLM)เติบโตต่อเนื่อง และได้เร่งเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ เอส โมเน่ (S MONE’) และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกหลาย SKU ควบคู่กับการขยายฐานกลุ่มสมาชิกใหม่ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง คาดว่าผลการดำเนินงานในปี 65 เติบโต 20 % ตามเป้า

เดินหน้าคลอดสินค้าใหม่

บริษัทฯ เตรียมเปิดสาขาใหม่ ได้แก่ สาขาโคราช จ.นครราชสีมา รวมถึงขยายฐานสมาชิกไปยังต่างประเทศ อย่าง ประเทศฟิลิปปินส์ จากปัจจุบันที่มีตัวแทนจำหน่ายแล้วใน 6 ประเทศ ได้แก่ เมียนมา, ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม, มาเลเซีย และสิงคโปร์

“จัดให้ ลิสซิ่ง” ดีเดย์ปล่อยก.ย.

พอร์ตสินเชื่อแตะ 1 พันลบ. ในปี 67

ขณะเดียวกัน พร้อมให้บริการธุรกิจลิสซิ่ง ภายใต้ชื่อ “บริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด” ว่า ภายในเดือน ก.ย.นี้ สามารถเริ่มทยอยปล่อยสินเชื่อให้กับกลุ่มสมาชิกซัคเซสมอร์ อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าหมายพอร์ตสินเชื่อในเฟสแรกภายในสิ้นปีนี้ ที่ระดับ 50 ล้านบาท และคาดว่าจะขยายพอร์ตสินเชื่อเพิ่มขึ้นแตะระดับ 1,000 ล้านบาทได้ภายในปี 67 อย่างแน่นอน

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp