ทรูยู ชูกลยุทธ์ “1 ทรูพอยท์” ดูแลลูกค้ายุคดิจิทัล ส่งแคมเปญ “อิ่ม ช้อป เพลิน คุ้มๆ ต้องทรูพอยท์” สร้างความสุข เพิ่มคุณค่าต่อเนื่องไม่รู้จบ พร้อมดึง Data Intelligence เติมเต็มความสุขเฉพาะบุคคล เดินหน้าคัดสรรสิทธิพิเศษตอบโจทย์เชิงลึก ตรงใจทุกกลุ่มเป้าหมาย ย้ำความสำเร็จผู้นำด้านบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้ากว่า 38 ล้านราย

51

มิติหุ้น – ทรูยู ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างความสุขแก่ลูกค้าทรูมากกว่า 38 ล้านรายอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ด้วยรางวัลระดับโลก “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565″ จาก Frost & Sullivan เหนือชั้นกับโปรแกรมบริหารความสุขและความสัมพันธ์ลูกค้า ดึงศาสตร์แห่ง Data Intelligence เป็นตัวช่วยวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า เข้าถึงทุกกลุ่มแบบ Hyper-Personalization ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกมิติ ทุกที่ ทุกเวลา ชูกลยุทธ์ “1 ทรูพอยท์” เป็นเครื่องมือสำคัญมัดใจลูกค้าและเพิ่มยอดการใช้งาน พิสูจน์ชัดด้วยจำนวนผู้แลกสิทธิ์ผ่านแอปทรูไอดีเฉลี่ย 200 ล้านครั้งต่อปี พร้อมเดินหน้าสรรหาพันธมิตรและพัฒนาสิทธิประโยชน์เปลี่ยนทรูพอยท์เป็นคะแนนความสุขสำหรับลูกค้าทรู ที่มากกว่า คุ้มกว่า สะสมง่าย เริ่มเพียง 1 ทรูพอยท์ ก็เติมเต็มความสุขได้ทันที ล่าสุด เปิดตัวแคมเปญ “อิ่ม ช้อป เพลิน คุ้มๆ ต้องทรูพอยท์” ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ดึงพรีเซ็นเตอร์ทรู “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นางเอกแถวหน้าของไทย เน้นสิทธิประโยชน์ 4 ด้าน #ใช้ทรูพอยท์น้อยแต่แลกได้จริง #ใช้ทรูดีมีของฟรีทุกเดือน #มีทรูพอยท์ชีวิตมีลุ้น #แป๊บเดียวก็ได้ทรูพอยท์เพียบ

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู มุ่งมั่นให้ความสำคัญโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ด้วยเชื่อว่าความสุขของลูกค้า คือหัวใจแห่งความสำเร็จ
ในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งทรูยู ได้พัฒนาการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าให้สามารถสร้างประสบการณ์ความสุขที่ดีที่สุด ด้วยการมอบความพึงพอใจอย่างต่อเนื่องให้แก่ลูกค้าคนสำคัญที่มีมากกว่า 38 ล้านราย ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ โดยมี “ทรูพอยท์” เป็นเครื่องมือหลักในการมัดใจลูกค้า พร้อมใช้ทั้งศาสตร์แห่งการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจาก Data Intelligence เพื่อรู้จักลูกค้าให้ลึกถึงตัวตน อาทิ พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ การดูคอนเทนต์บนแอปทรูไอดี ความสนใจของลูกค้าผ่านเว็บไซต์ โลเคชันร้านค้า ตำแหน่งการใช้งานเมื่อแลกคะแนน สิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าใช้ซ้ำ จำนวนการคลิกรับสิทธิ์ที่นำเสนอผ่านช่องทางต่างๆ เป็นต้น และนำเสนอ Unique Value Proposition สร้างจุดขายที่แตกต่างเฉพาะตัวให้กับลูกค้ากลุ่มเดียวกัน แต่มีความต้องการแยกย่อยไม่เหมือนกัน ซึ่งในปีที่ผ่านมา มีผู้ใช้สิทธิ์นำทรูพอยท์มาแลกรับสิทธิพิเศษทรูยูผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดีเฉลี่ยเกือบ 200 ล้านครั้ง นับเป็นเครื่องยืนยันถึงการดูแลลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ จากบทพิสูจน์กับรางวัลเกียรติยศ “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565″ (2022 Asia-Pacific Telecommunications Customer Value Leadership Award) จาก Frost & Sullivan เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ซึ่งกลุ่มทรู พร้อมเดินหน้าสร้างสรรค์คุณค่า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เติมเต็มความสุขอย่างไม่รู้จบ”

นางสาวสรรค์พิจิตร เอี่ยมชีรางกูร หัวหน้าสายงานบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูยู ยังคงมุ่งมั่นมอบความสุขให้ลูกค้าคนสำคัญ และฟังเสียงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สิทธิพิเศษที่คัดสรรมามอบให้ลูกค้า ต้องสร้างรอยยิ้มได้ในทุกวัน ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทรูยูสร้างความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า มูลค่ารวมมากกว่า 1,400 ล้านบาท จากการรับสิทธิพิเศษ ณ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิเซเว่น อีเลฟเว่น แม็คโคร โลตัส สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าทรู อยู่ที่ไหนก็มีความสุขได้ทุกเวลา เริ่มได้ตั้งแต่ที่บ้าน โดยทรูยูยังคงเดินหน้ารักษาความสัมพันธ์อันดีกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ รวมถึงสรรหาคู่ค้ารายใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ตรงใจ ให้ลูกค้าประหยัดคุ้มค่าได้ทุกวัน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล ล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ที่จะตอกย้ำให้ลูกค้าทรู ตระหนักและเข้าใจความคุ้มค่าของทรูพอยท์มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “อยู่กับทรูคุ้มยิ่งกว่า” นำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาใหม่ที่ได้พรีเซ็นเตอร์ทรู “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่จะมาถ่ายทอดสิทธิประโยชน์ 4 ด้าน ทั้ง #ใช้ทรูพอยท์น้อยแต่แลกได้จริง #ใช้ทรูดีมีของฟรีทุกเดือน #มีทรูพอยท์ชีวิตมีลุ้น #แป๊บเดียวก็ได้ทรูพอยท์เพียบ”

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp