ITEL ชิงบิ๊กโปรเจ็กต์2พันลบ. รับทรัพย์ก้อนโต ‘BS’

139

มิติหุ้น – ITEL ลุยชิงงาน 2 พันลบ. หนุน Q3 เด่น ซุ่มดัน BS เข้าตลาดหุ้น

ITEL โดย “นายณัฐนัย อนันตรัมพร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง จากการส่งมอบงานเพิ่มขึ้น ปัจจุบันบริษัทมี Backlog ราว 3 พันลบ. ซึ่งจะรับรู้ช่วงที่เหลือปีนี้ราว 1.3 พันลบ.

ลุยเซ็นงานใหม่ 2 พันลบ.

ทั้งนี้บริษัทเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ๆต่อเนื่อง ซึ่งเป็นทั้งงานภาครัฐและเอกชนกว่า 2 พันลบ. รวมถึงบริษัทจะรับรู้รายได้จากการเข้าไปถือหุ้น‘บ.บลูโซลูชั่น หรือ BS’ ในสัดส่วน 51% เพิ่มมากขึ้นด้วย โดยบริษัทคาดว่าการเข้าถือหุ้น BS จะช่วยให้มีรายได้เพิ่มขึ้น 500 ลบ.ต่อปี รวมทั้งบริษัทเล็งเห็นศักยภาพของ BS และมีแนวทางผลักดัน BS เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป

ลุยคว้างานใหม่ – เป้า5.70บ.

“บล.โนมูระ พัฒนสิน” เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 คาดกำไรเติบโตต่อนื่อง ตามการฟื้นตัวของรายได้ “ธุรกิจติดตั้งโครงข่าย” คาดว่าส่งมอบงานเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ต้น Q4/65 น่าจะมีความชัดเจนผลประมูลและเซ็นงาน Course Online มูลค่ารวม 665 ลบ. (ITEL+BS)

โดยผู้บริหารคาดมีโอกาสเซ็นงานเพิ่มอีก ได้แก่ งาน USO-TOT, E-budgeting, งาน CCTV ภาคใต้,ภาคตะวันออกเฉลียงเหนือ ซึ่งจะต่อยอด Backlog ปัจจุบันของ “ธุรกิจติดตั้งโครงข่าย” ที่มีมูลค่าคงเหลือ 814 ลบ.(ไม่รวม Backlog ของ BS) แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 5.70 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp