เด็กแนว (บ่าย) CAZ : อภิชาตบุตร

737

>> CAZ : อภิชาตบุตร

หุ้นแม่ของ CAZ คือ TAKUNI จะเปลี่ยนไปทางใดนั้นต้องมาคอยดู เพราะแม่ถูกกลุ่มทุนใหม่เข้าถือหุ้น หรือเรียกว่า Backdoor ไปแล้ว     ดังนั้นแน่นอนว่า ย่อมมีผลต่อการถือ CAZ ในอนาคต เพราะมีสัดส่วนที่ TAKUNI ถืออยู่กว่า 36% ต้องมาจับตาดูการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นต่อไป

» CAZ เป็นหุ้นที่ดีด้วยตัวเอง  โดยไม่ต้องพึ่งแม่  เพราะเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างโรงงานเคมี  น้ำมัน  โครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ และมีงานในมือเฉียด 4 พันลบ.  โดยมีกำไรเติบโตเด่นมาตลอด  เพียงครึ่งแรกของปีนี้ 177 ลบ. สูงสุดของกำไรในอดีตไปแล้ว ครึ่งปีที่เหลือยังส่อแววโตอย่างน่าจับตา อาจทะลุ 300 ลบ. สบายๆ

» เชื่อว่า   แม่คงไม่เข้าไปทำอะไรกับลูก  แต่จะส่งเสริมด้านโครงสร้างทุนก็เป็นได้  คาด CAZ จะโตได้อีกมาก  ครึ่งหลังลุ้นงานกว่า 4 พันลบ. ค่าพีอี ต่ำกว่า 7 เท่า และอาจมีปันผลก้อนโตเพื่อตอบแทนกลุ่มทุนใหม่ ส่วนราคาเป้าหมายหากประเมิน eps ที่ 0.80 บาท และใช้พีอี 10 เท่า ราคาจึงน่าจะได้ลุ้นถึง 8 บาทในอนาคต  เรียกได้ว่าใคร backdoor แม่  ก็ได้อภิชาตบุตรไปด้วย

กราฟสร้าง W-shape

กราฟ CAZ มีโครงสร้างแบบ W-shape และ MACD โค้งตัวตั้งท้อง ส่งสัญญาณการดีดตัวขึ้นในระยะกลางอย่างแข็งแกร่ง โดยมีแนวทดสอบที่ 6 บาท และ 7.50 บาท

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp