WFX ยืนยันงบ Q4 ไฮซีซั่น ออเดอร์ล่วงหน้าเพียบ

500

มิติหุ้น – WFX บิ๊กบอสออกโรงการันตีงบ Q4 เข้าสู่ไฮซีซั่น  ตุนออเดอร์ล่วงหน้าเพียบ เดินหน้าเจาะใหม่มาร์จิ้นสูง คงเป้ารายได้ปีนี้ 4 พันลบ.

WFX หรือ บมจ.เวิลด์เฟล็กซ์ โดย “ณัฐ วงศาสุทธิกุล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ไม่อยากให้นักลงทุนกังวลกับงบQ3/65 ที่มีกำไรสุทธิ 4.29 ลบ. โดยสาเหตุหลักเกิดจากการส่งมอบงานล่าช้า และเป็นช่วงโลว์ซีซั่น แต่ยืนยันภาพรวมธุรกิจไม่เปลี่ยนแปลง

ปี 65 รายได้ทำนิวไฮ 4 พันลบ.

อีกทั้งงบ Q4/65 จะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น โดยมีออเดอร์ล่วงหน้า ช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค.65 ราว 600 ลบ. และผลิตสินค้าได้เต็มประสิทธิภาพการผลิตในระดับปกติ หลังโควิดคลี่คลาย มั่นใจรายได้ปีนี้ทำได้ตามเป้า 4 พันลบ. สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง เป็นไปตามกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นโดยในเฟสแรกเสร็จสมบูรณ์ตามแผน ขณะที่เฟสสองจะแล้วเสร็จภายในปี 66 ทำให้กำลังการผลิตเพิ่มขึ้น 20-30% จากปัจจุบันอยู่ 36,000 ตันต่อปี

ลุยเพิ่มกำลังการผลิต เดินหน้าเจาะตลาดใหม่

พร้อมกัน บริษัทเดินหน้าบุกตลาดกลุ่มใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากประเทศจีน เช่น ประเทศในแถบเอเชีย ได้แก่ เวียดนาม อินโดนีเซีย บังคลาเทศ ประเทศในแถบยุโรป ได้แก่ รัสเซีย ตุรเคีย อุซเบกิสถาน  ประเทศในแถบอเมริกาใต้ ได้แก่ บราซิล เม็กซิโก โคลอมเบีย เปรู และยังมีแผนที่จะเปิดตลาดใหม่ในกลุ่มประเทศแอฟริกา

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp