SNNP ขึ้นแท่นผู้นำอาเซียน เขย่ายอดขายโต7เท่า

661

มิติหุ้น – SNNP หรือ บมจ. ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง ผู้นำการผลิตขนมขบเคี้ยวมากกว่า 30 ปี ได้สร้างผลิตภัณฑ์หลัก 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยว อาทิ เบนโตะ, โลตัส และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม อาทิ เจเล่, เมจิกฟาร์ม

ขึ้นแท่นผู้นำอาเซียน

ส่วนทิศทางการดำเนินธุรกิจ บริษัทตั้งเป้าเติบโตในระดับอาเซียน โดยเริ่มเข้าสู่ตลาดเวียดนามร่วมกับ บริษัท Chance and Challenge Co., Ltd. หรือ CAC พันธมิตรในการนำขนมขบเคี้ยวจากไทยเข้าจำหน่ายในตลาดเวียดนามกว่า 15 ปี ปัจจุบันบริษัทก่อตั้งโรงงานผลิตสินค้า ภายใต้ชื่อ “บริษัท S.T. Food Marketing (STFM)” ที่ถือหุ้น 100% ผ่าน บจก. SNNP International ซึ่งถือหุ้นโดย บมจ. ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง หรือ SNNP 99.9% โดยวันที่ 27 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา ได้เริ่มเดินสายการผลิตสินค้าครั้งแรก เป็นผลิตภัณฑ์ขนมขึ้นรูป, ขนมปังแท่ง ภายใต้เครื่องหมายสินค้า “โลตัส”

ทั้งนี้ บริษัทวางแผนก่อสร้างโรงงานเฟส 2 และเฟส 3 ที่จะผลิตสินค้าภายใต้ “เบนโตะ” และ “เจเล่” ตามลำดับ คาดว่าสร้างแล้วเสร็จภายใน Q3/66

ล่าสุด SNNP มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 9 อย่าง อาทิ ช๊อคกี้, เบนโตะ, โลตัส, ตราดอกบัว, เบเกอรี่ เฮ้าส์, เจเล่, เมจิกฟาร์ม, AQUAVITZ, ผลิตภัณฑ์กัญชง & กัญชา โดยทางบริษัทเริ่มทยอยนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดเวียดนาม และวางแผนขยายการส่งออกสินค้าเพิ่มขึ้นในต่างประทศ อาทิ สปป.ลาว กัมพูชา เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และจีน

สำหรับยอดขายผ่านตัวแทนจำหน่ายในเวียดนาม ช่วง 6 เดือนแรกปี 65 อยู่ที่ 218 ล้านบาท เติบโต 67% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 64 ที่ 130 ล้านบาท โดยยอดขายที่เติบโตอย่างโดดเด่นนั้น ทำให้บริษัทตั้งเป้ายอดขายในเวียดนามภายใน 5 ปีข้างหน้า (ปี65-69) แตะที่ระดับ 2,000 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 7 เท่า

ปักธงรายได้รวม 8พันลบ.

ภายหลังจากเดินหน้าขยายตลาดเวียดนามอย่างเต็มรูปแบบ และมีแผนขยายตลาดอื่นๆเพิ่มเติมในอนาคต ทำให้รายได้รวมมีโอกาสสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 5 ปีข้าง ที่แตะระดับ 8,000 ล้านบาท โดยสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศมีโอกาสเติบโตกว่า 40% โดยปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนหลังเริ่มขยายการส่งออกเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ บล.คิงฟอร์ด แนะ “ซื้อเก็งกำไร” หุ้น SNNP ราคาเป้า 21.50 บาท คาดภาพรวมดำเนินงานยังคงขยายตัวต่อเนื่อง รับแรงหนุนเชิงรายได้จากการ Reopening ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะเวียดนามและกัมพูชา ขณะที่ทางบริษัทยังคงออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องตามกระแสปัจจุบัน ทั้งขนมรูปน่องไก่ผสมใบกัญชากลิ่นบาร์บีคิว และน้ำผลไม้ผสมน้ำใบกัญชา

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp