ศิริญา เทพเจริญ แห่ง ณุศาศิริฯ ประกาศชัด งบสนับสนุนงานจัดคอนเสิร์ต Rollig Loud Thailand ไร้ผลกระทบ ยืนยันชัดเจน ร่วมงาน มอร์รีเทิร์น เพียงสนับสนุนพื้นที่เลเจนด์สยาม พัทยา นา

100

มิติหุ้น  – นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จากัด (มหาชน) และ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จากัด ประกาศตอกย้า NASA เป็นเพียงผู้สนับสนุนในการให้ใช้พื้นที่ เลเจนด์สยาม พัทยา เพื่อจัดคอนเสิร์ต Rollig Loud Thailand ของ บ.มอร์รีเทิร์นฯ เท่านั้น โดย นางศิริญา กล่าวว่า
“ดิฉันในนามของบริษัท ณุศาศิริ จากัด (มหาชน) ขอชี้แจงย้าอีกครั้งเพื่อยืนยัน ว่า บริษัทณุศาฯของเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กับบริษัทมอร์รีเทิร์นฯ เราในฐานะที่เป็นเพียงผู้ร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต Rollig Loud Thailand ด้วยการให้ใช้พื้นที่ เลเจนด์สยาม พัทยา ของเราในการจัดคอนเสิร์ตที่ บ. มอร์รีเทิร์นฯจะจัดขึ้นเท่านั้น โดยเราสนับสนุนในการจัดคอนเสิร์ตไป 35 ล้านบาท เพราะมีจุดประสงค์เพื่อต้องการเปิดใช้พื้นที่ของ Legend Siam ในการรองรับงานด้านบันเทิงอย่างเต็มที่ ทั้งคอนเสิร์ตระดับชาติ และระดับโลก เพื่อจะรองรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและในประเทศไทย สาหรับทุ่มงบสนับสนุนเทศกาลคอนเสิร์ตครั้งนี้ ณุศาศิริฯ ของเราก็ไม่ได้มีผลกระทบหรือปัญหาอะไร เพราะเราถือว่า งบประมาณที่เราใช้ก็ได้นามาใช้ปรับพื้นที่เลเจนด์สยาม เพื่อรองรับงานอื่นๆได้ต่อไป หรือในอนาคตถ้าหากจะเกิดเป็นปัญหา ต้องมีเหตุในเรื่องฟ้องร้องอะไรต่อกัน บ. ณุศาฯ เราก็เป็นเพียงผู้สนับสนุนพื้นที่จัดงานเท่านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร “ นางศิริญา กล่าว

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp