ATP30 โกยลูกค้าใหม่เพียบ รายได้นิวไฮทะลุ25%

154

มิติหุ้น – ATP30 โดย “นายปิยะ เตชากูล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 จะอยู่ในทิศทางที่ดี จากภาพรวมอุตสาหกรรมเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติเทียบเท่าก่อนเกิด Covid-19 ประกอบที่ผ่านมาบริษัทได้ขยายฟลีทรถมากขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าใหม่ จนปัจจุบันมีลูกค้าในพอร์ตกว่า 60 บริษัท ซึ่งลูกค้าจัดอยู่ในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมโซนภาคตะวันออก และยังขยายพื้นที่สู่สระบุรี อยุธยา และปราจีนบุรีด้วย

รายได้นิวไฮเกิน25%

ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตสูงเกินเป้าหมาย 25% หรือแตะ 600 ลบ. ส่วนปี 66 ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% อัตรากำไรสุทธิที่ 9-10% ภายหลังบริษัทมีการเน้นบริหารจัดการต้นทุนทุกภาคส่วนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้ารายใหม่หลายราย และอยู่ระหว่างต่อสัญญาลูกค้าเดิมอีกเป็นจำนวนมาก  รวมถึงการที่บริษัทผนึกพันธมิตร TTTH ทำให้ได้ฐานลูกค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้นอีกด้วย

ไม่หวั่นราคาน้ำมันพุ่ง

พร้อมกันนี้บริษัทเตรียมทุ่มงบ 200 ลบ. ลงทุนรถยนต์ไฟฟ้า 30-40 คัน หวังช่วยลดความผันผวนของราคาน้ำมัน  ส่วนกรณีที่มีบางจังหวะที่ “ราคาน้ำมันพุ่งสูงขึ้น”นั้น จะส่งผลกระทบต่อบริษัทน้อยมาก เพราะสัญญาที่ทำไว้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะรับภาระราคาน้ำมันถึง 70% ส่วนบริษัทเพียง 30% เท่านั้น

กูรูชี้ปีนี้กำไรนิวไฮ

เคาะเป้า 2.65 บ.

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp