AU นักท่องเที่ยวหวนกลับไทย ดันยอดขายถล่มทลาย!

199

มิติหุ้น – AU โดย “บล.เคจีไอ”  เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 มั่นใจจะเติบโตทั้ง YoY และ QoQ เนื่องจากยอดขายเพิ่มขึ้นตามการบริโภคในประเทศที่ดีขึ้น รวมถึงจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เร่งตัวขึ้น และเป็นช่วง high season ของธุรกิจ โดย AU คาดว่า same-store-sale growth (SSSG) ในเดือน ต.ค.65 จะแข็งแกร่งอยู่ที่ 30% YoY เนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาเที่ยวประเทศไทย และฐานที่ต่ำในปีที่แล้ว ส่วนเดือน พ.ย. 65 จะเติบโตต่อเนื่อง ทั้งนี้จากแนวโน้มรายได้ที่เพิ่มขึ้นยังคาดว่าอัตรากำไรขั้นต้นน่าจะดีขึ้นตั้งแต่ Q4/65 เป็นต้นไป

ลุยขยายสาขาทำเงิน

ดังนั้นบริษัทจึงเร่งขยายสาขา โดยมีการเปิดร้าน After you dessert café เพิ่มอีก 7 สาขา ในทำเลทอง (อย่างเช่น สนามบินสุวรรณภูมิ) ในเดือน ต.ค.-พ.ย.ทำให้สาขาที่เปิดใหม่ YTD อยู่ที่ 12 ร้าน นอกจากนี้บริษัทยังเปิดสาขาร้านลูกก๊อ (ร้านขายผลไม้) เพิ่มอีก 3 ร้าน ทำให้จำนวนสาขาร้านลูกก๊อที่เปิดใหม่ในปีนี้เพิ่มเป็น 5 ร้าน แต่บริษัทไม่ได้เปิดสาขาร้าน Mikka เพิ่มในปีนี้

อัพเป้าหมาย13.20บ.

ดังนั้นจากการขยายสาขาร้านของ AU ทำให้มี upside ต่อกำไรและรายได้ในปีนี้  โดยปี 65 คาดกำไรสุทธิ 135 ลบ. เติบโตกว่า 2,900 % และปี 66 ที่ 222 ลบ. ดังนั้นจึงปรับเพิ่มราคาเป้าหมายปี 66 เป็น 13.20 บาท จากเดิมที่ 11.90 บาท แนะนำ “ซื้อ”

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp