SNNP ยอดขายโตระเบิด! กำไร Q4 นิวไฮ 37%

175

มิติหุ้น – SNNP ขานรับไฮซีซั่น หนุนยอดขายล้นทะลัก ดันกำไรQ4/65 นิวไฮแรง!  ซุ่มขยายตลาดจีน

SNNP ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวของประเทศไทย โดย “นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล” รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามามากกว่าที่คาดการณ์ และกระแสการแข่งขันฟุตบอลโลก ทำให้สินค้ากลุ่มขนมขบเคี้ยว เช่น เบนโตะ ขนมรูปน่องไก่โลตัส มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ผุดสินค้าใหม่ทำเงิน

รวมถึงบริษัทมีแผนออกสินค้าใหม่ๆต่อเนื่อง  ดังนั้นจากแผนการตลาด รวมถึงสินค้าหลักอย่าง “เจเล่ “ และ “เบนโตะ” ที่สร้างยอดขายและรายได้ให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี  ทำให้มั่นใจปี 65 รายได้จะสร้างสถิติสูงสุดใหม่ตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับการเปิดโรงงาน S.T.FOOD MARKETING ในประเทศเวียดนาม เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จะสร้างรายได้และกำไรให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ายอดขายในปี 69 ที่ 2 พันลบ หรือเติบโตถึง 7 เท่า

Q4กำไรนิวไฮ37%

“บล.ดาโอ (ประเทศไทย)” เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 กำไรสุทธิทำนิวไฮที่ 166 ลบ. เติบโต 37%YoY และ เติบโต 17%QoQ หนุนโดยรายได้ทั้งในและต่างประเทศสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และ GPM ขยายตัว โดยเป็นผลมาจากยอดขายสินค้ามีแนวโน้มเติบโตอย่างมาก เพราะเป็นช่วง high season

ขานรับจีนเปิดประเทศ

รวมถึง “จีนเปิดประเทศ” หนุนรายได้ทั้งในและต่างประเทศขยายตัว รวมถึงการที่จีนเปิดประเทศทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจและการบริโภคในจีนขยายตัว ซึ่งจะส่งผลบวกต่อ SNNP ซึ่งมีแผนที่จะเข้าไปทำตลาดในจีนในปี 66 โดยทั้งปี 65-67 คาดกำไรปกติทำนิวไฮต่อเนื่อง ที่ 529  ลบ. เติบโต 71% , 722 ลบ. เติบโต 37% และ 914 ลบ.เติบโต 27% แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 30 บ.

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon