J คอมมูนิตี้มอลล์ทำเงิน ผุด‘โรงแรม’ดันงบโต

407

มิติหุ้น – J ลั่นปี 66 ลุ้นฟันกำไรแรง 50% เหตุผุด Community Mall แห่งที่ 6,7,8 แถมซุ่มเงียบรุกหัวเมืองใหญ่ ผุดโครงการ Mixed-Use เปิด “โรงแรม” หนุนผลงานโตยาว 3-5 ปี

J โดย “นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าผลงานเติบโตโดดเด่นไปอีก 3-5 ปีข้าางหน้า (66-70) โดยในปี 66 มีโอกาสทำกำไรสุทธิสูงถึง 50% จากปีก่อน เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 คลี่คลาย และการกระตุ้นเศรษฐกิจทำให้กำลังซื้อฟื้นตัวได้ดี หนุนธุรกิจเติบโตได้ดี

เปิดCommunity Mallแห่งใหม่

โดยในปี 66 นอกจากจะรับรู้รายได้ Community Mall ทั้ง 5 แห่งแล้ว บริษัทเตรียมเปิด Community Mall แห่งที่ 6 ย่านบางบัวทอง วัดลาดปลาดุก ขนาด 1.5 หมื่นตรม. คาดจะเปิดใน Q3/66  นี้ ปัจจุบันมียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 60% และเตรียมเปิด Community Mall แห่งที่ 7 สุขาภิบาล 3 รามคำแหง ขนาด 5 พันตรม.ในช่วง Q4/66 อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีแผนเปิด Community Mall แห่งที่ 8 ประเวศ ลาดกระบัง ขนาด 1.5 หมื่นตรม. ในช่วง Q2/67 ต่อไป

ผุดโรงแรมหัวเมืองใหญ่  

พร้อมกันนี้บริษัทยังมีแผนเปิด Community Mall ตามหัวเมืองใหญ่ ปัจจุบันดูที่ดินใน ระยอง-ขอนแก่น- นครราชสีมา-หาดใหญ่-เชียงใหม่ ฯลฯ ซึ่งรูปแบบจะเป็นลักษณะ Mixed-Use มีการเปิด “โรงแรมระดับ 3ดาว” ซึ่งเป็นแบรนด์ของบริษัทเองด้วย”  คาดจะชัดเจนเร็วๆนี้

ผุดคอนโดฯแห่งใหม่

ย่านลาดปลาดุก 60 ไร่ โกยเงิน

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon