KLINIQ ปักธงรบปี66 เปิดแบรนด์หรู 6 ดาวกลางเอ็มโพเรียม เพิ่ม Wellness Zone ตอกย้ำผู้นำ Health&Wellness ของไทย

70

มิติหุ้น – นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ “THE KLINIQUE : Emporium Flagship Store” ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ด้วยคอนเซ็ปต์ One-Stop-Service Solution ที่มีโปรแกรมให้บริการครอบคลุมความต้องการและความกังวลของลูกค้า ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่กำลังได้รับความนิยมและเป็นเมกะเทรนด์ของโลก และตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 คลินิกการแพทย์ความงามของประเทศไทย

โดยโปรแกรมการดูแลเฉพาะทางดังกล่าว ได้รับการพัฒนาโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการและมีประสบการณ์ของ เดอะคลีนิกค์ ที่สามารถดูแลสุขภาพได้ตั้งแต่การป้องกันก่อนการเกิดโรค เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และฟื้นฟูร่างกาย ตลอดจนถึงการบำบัดรักษา เช่น Immunotherapy, NAD+Frozen Concentrate (Anti-Aging IV Drip) หรือโปรแกรมความงามที่ได้รับรองมาตรฐาน US FDA และการยอมรับจากแพทย์ในระดับสากล เช่น Ulthera SPT+, ThermageFLX Pro, Super HIFU MPT, Pico Clear Enlighten เป็นต้น รวมทั้งนวัตกรรมกระชับสัดส่วน เช่น Coolsculpting NEO และ Emsculpt NEO ซึ่ง เดอะคลีนิกค์ ได้รับรางวัลผู้นำอันดับ 1 ในการให้รักษามาอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ

“การเปิดสาขาใหม่ THE KLINIQUE : Emporium Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม อยู่ในทำเลที่ดีมาก ซึ่งจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของแพทย์และทีมงาน เดอะคลีนิกค์ ที่ได้รับความเชื่อมั่นและการยอมรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ เชื่อว่าจะสนับสนุนให้สาขาใหม่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี บวกกับกรณีที่เศรษฐกิจฟื้นตัว และรัฐบาลเปิดประเทศต้อนรับชาวต่างชาติที่เข้ามาอย่างคึกคัก จะส่งผลดีต่อ เดอะคลีนิกค์ ให้มีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นในทิศทางเดียวกัน” นายแพทย์อภิรุจ กล่าว

นายแพทย์อภิรุจ กล่าวต่อว่า สำหรับผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปี 2565 (สิ้นสุด 30 ก.ย.65) ว่า บริษัทฯ มีกำไรสุทธิ 144.75 ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 93.64% และเป็นสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ สูงกว่ากำไรที่ทำได้ตลอดทั้งปี 2564 และนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ จึงถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงแนวโน้มธุรกิจที่เติบโตแบบก้าวกระโดด สอดคล้องเมกะเทรนด์ที่ผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพและความงาม ซึ่งแผนการขยายสาขาของ เดอะคลีนิกค์ จะสนับสนุนให้รายได้และกำไรสามารถทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้น

ทั้งนี้ ณ สิ้นปี 2565 บริษัทฯ ให้บริการ 41 สาขาทั่วประเทศไทย แบ่งเป็น เดอะ คลีนิกค์ จำนวน 36 สาขา LABX 4 สาขา และ ศูนย์ศัลยกรรมจำนวน 1 สาขา มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ในช่วงอายุระหว่าง 20-55 ปี ด้วยโปรแกรมการรักษาที่หลากหลายอันเกิดจากการผสมผสานนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย กับความเชี่ยวชาญในการให้การรักษา รวมถึงงานบริการที่ได้มาตรฐาน จึงตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

บริษัทคาดว่าจะสามารถขยายสาขาเพิ่มเติมได้ 4 สาขาในครึ่งปีแรกของปี 2566 โดยมี เดอะ คลีนิกค์ สาขาเซ็นทรัล รามอินทรา เดอะ คลีนิกค์ สาขามาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ และ LABX สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าที่คาดว่าจะเปิดบริการได้ในไตรมาสที่ 1 ปี 2565 และ LABX สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวที่คาดว่าจะเปิดบริการในวันที่ 1 เมษายน 2565 หรือคิดเป็น 40% – 67% ของเป้าการขยายสาขา 6-10 สาขาที่วางไว้

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon