MASTER สุดปัง!!! งบปี 65 ลุ้น All time high รายได้ 3 ปีข้างหน้าโตปีละ 40%

116

มิติหุ้น – สุดปัง!!! บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงามภายใต้ชื่อ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช “Masterpiece Hospital” แกะรอยเส้นทางงบการเงินปี 2565 ที่จะประกาศเร็วๆ นี้ พบว่ากำไรมีลุ้น All time high แปลง่ายๆ ว่ากำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ค่า

ส่วนปี 2566 เปิดประเดิมด้วยตัวเลขลูกค้าที่เข้าใช้บริการไม่ขาดสาย ผลสำเร็จจากการให้บริการด้วยใจถึงใจ ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญทำให้เกิดการบอกต่อจนคิวแน่นทุกรายการ แต่เดี๋ยวก่อน.. เดี๋ยวก่อน… เพียงแค่ลูกค้าเดินหน้าเข้าใช้บริการ ทาง “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” ก็พร้อมรองรับทุกระดับความต้องการ ล่าสุดการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ก็ทำให้ฐานเงินทุนแข็งแกร่ง ตอนนี้กำลังเร่งขยายห้องศัลยกรรมและห้องพักฟื้นใหม่พร้อมเปิดให้บริการได้ในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว

ไม่เพียงเท่านั้น “หมอเส – นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล” บอสใหญ่ MASTER ยังตอกย้ำความมั่นใจนักลงทุน ด้วยเป้าหมายการสร้างรายได้ให้เติบโตไม่น้อยกว่า 40% ทุกๆ ปีต่อจากนี้ใน 3 ปีข้างหน้า นั่นก็คือปี 2566-2568 ขณะที่อัตรากำไรสุทธิก็ไม่ต่ำกว่าปีละ 20% ตามสไตล์ธุรกิจความงามที่เป็นดาวเด่นเมกะเทรนด์ในยุคปัจจุบัน แต่ก็นั่นแหล่ะ.. เป้าหมายมีไว้ทำลาย ยิ่งเห็นลูกค้าต่างชาติทะลักเข้ามาหลังเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบแล้วหล่ะก็ ต้องขอยกหู call หา “หมอเส” อีกครั้งว่ารายได้ 40% เป็นการประเมินต่ำไปหรือเปล่า… เอ้า! ถ้า “หมอเส” ตอบมาเมื่อไหร่ เดี๋ยวมาอัพเดทให้ได้รู้กันอีกครั้งค่าาาา…

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon