W อวดรายได้พุ่ง35% ยอดชาบู“Kagonoya”กระฉูด

157

 

 

มิติหุ้น – นายธนวัฒน์ เอื้อศิริพันธ์ รองประธานกรรมการ บริษัท วาว แฟคเตอร์ จำกัด (มหาชน) (W) เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯมีการปรับโครงสร้างธุรกิจและขายธุรกิจที่ไม่มีกำไรออกไป เพื่อแก้ปัญหาขาดทุนสะสม โดยมุ่งขยายสาขาร้านอาหารชาบูญี่ปุ่น พรีเมี่ยม Kagonaya เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบในรสชาติความอร่อยของร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเห็นได้จากรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยในปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 344 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 35% เทียบปี 2564 อยู่ที่ 254 ล้านบาท

“แผนการดำเนินงานในช่วง 1-2 ปีข้างหน้า เราเตรียมขยายสาขา ร้านอาหารชาบูญี่ปุ่น พรีเมี่ยม Kagonaya เพิ่มจาก 18 สาขา เป็น 30 สาขา เพื่อรองรับความต้องการผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบชาบูสไตล์ญี่ปุ่นรสชาติแบบเมืองโอซาก้า ที่มีจุดเด่นในเรื่องของน้ำซุป น้ำจิ้ม ที่ไม่เหมือนใคร และเมนูอาหารต่างๆ ที่มาแบบจัดหนัก จัดเต็ม ซึ่งมั่นใจว่าจะทำให้ยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดดตามการขยายสาขา”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 1/66 บริษัทฯได้จับมือพันธมิตรจาก บริษัท เบทาโกร จํากัด (มหาชน), บริษัท บัตรกรุงไทยจำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ XERXIA : อีสปอร์ตทีม ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสายบุฟเฟ่ต์ กับกิจกรรม “เที่ยวยกแก๊ง บินยกก๊วน พาเที่ยวโอซาก้า กินคาโกะต้นตำหรับสุด Premium

โดยลูกค้า Kagonoya สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทั้ง 12 สาขาทั่วกรุงเทพมหานครเพียงรับประทานบุฟเฟ่ต์ในราคา 749++ บาทขึ้นไป ทุกๆ 4 ท่านรับคูปอง 1 ใบเพื่อลุ้นโชคเที่ยวโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืนจำนวน 8 รางวัลรางวัลละ 4 ที่นั่ง ทั้งหมด 32 ที่นั่ง รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1,552,000 บาท  โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม 2566 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook https://www.facebook.com/kagonoya

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/

Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon

Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770

Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon