อนันดาฯ ส่งจดหมายเปิดผนึก ด่วนที่สุด!! ประกาศ 8 นโยบายอนันดา พร้อมย้าย พร้อมอยู่ทันที ฟรีค่าใช้จ่าย จองง่าย ผ่อนสบาย กู้ได้เต็ม กับทุกโครงการพร้อมอยู่ของอนันดาฯ

106

มิติหุ้น – คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยอุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนเมืองล้วนท้าทายให้ อนันดาฯ มุ่งพัฒนาสิ่งใหม่ๆ มาช่วยแก้ไขปัญหาให้คนเมืองที่ต้องทนทุกข์กับปัญหารถติดใช้เวลาเดินทางจากบ้านไปถึงที่ทำงาน อนันดาฯ จึงมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และพร้อมทำให้คนที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นในราคาและเงื่อนไขที่จับต้องได้ สามารถเข้าอยู่ได้ทันที หมดกังวลทุกเรื่องค่าใช้จ่าย กับนโยบายที่พร้อมกระตุ้นความต้องการของคนเมือง จึงออกนโยบายด่วนที่สุด พร้อมย้าย พร้อมอยู่ทันที กับ นโยบายอนันดา 2566 โดยนำทุกโครงการพร้อมอยู่ของอนันดาฯ ทั้งคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ทุกโครงการของอนันดาฯ ราคาเริ่ม 1.59 – 12.9 ล้านบาท* มาร่วมจัดนโยบายสุดพิเศษ 1. นโยบายจองน้อย เริ่ม 999 บาท 2. นโยบายกู้เต็ม 100% 3.นโยบายกู้ไม่ผ่าน ยินดีคืนเงิน 4. นโยบายฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ 3 รายการ (ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี ฟรี! ค่าโอน 1% ฟรี! ค่ากองทุนส่วนกลาง) 5. นโยบายห้องดีไซน์ใหม่ แต่งครบ ได้อย่างที่เห็น หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ทันที 6. นโยบายอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.7% ต่อปี นาน 3 ปี  7. นโยบายเลือกผ่อนเบาหรือไม่ต้องผ่อน (ผ่อนล้านละ 2,500 บ./เดือน หรือ ไม่ต้องผ่อน 2 ปี) 8. นโยบายให้คุณอุ่นใจและมั่นใจ ภายใต้มาตรฐาน ANANDA SURE ซึ่งทั้ง นโยบายถือว่าเป็นนโยบายที่ช่วยแก้ไขปัญหาใหญ่ของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด และเป็นช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อทั้งคุ้มค่าและคุ้มราคากับที่อยู่อาศัยคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่แบบนี้

 

การวางกลยุทธ์การตลาดของอนันดาฯ ในปีนี้ประเดิมด้วยการจัด Big Campaign เพื่อกระตุ้นยอดขายตั้งแต่ต้นปี และจะมีต่อเนื่องตลอดปี 2566 โดยนำโครงการพร้อมอยู่ เสิร์ฟถึงมือลูกค้า GEN-C เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้กับผู้บริโภค พร้อมทั้งเป็นการสร้างการรับรู้ และตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจคนเมืองมากที่สุด

 

“ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่กลุ่มลูกค้ามีปัญหาเรื่องภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพที่สูงขึ้น อนันดาฯ เข้าใจถึงปัญหาดังกล่าวและต้องการช่วยสานฝันของคนที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดฯ บ้าน และทาวน์โฮมดีๆ เป็นจริงได้ง่ายขึ้น ลูกค้าสามารถผ่อนได้สบายๆ มีเงินเหลือไปใช้ในชีวิตมากขึ้น ด้วย “นโยบายอนันดา 2566” ที่จะตอบโจทย์ทุกความกังวลและตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดที่สุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านโยบายดังกล่าวจะได้รับการตอบรับด้วยดีเหมือนที่ผ่านมา” คุณชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon