KISS เดินหน้าสร้าง ‘แบรนด์Skincare’ ลุยขยายสาขเต็มสูบ

65

มิติหุ้น – นางสาววิภาภรณ์ เนี่ยมละออง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชี และการเงิน บมจ.โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล หรือKISS เปิดเผยว่า ในปี66 บริษัทมีแผนเข้าลงทุนในด้านการตลาด โดยบริษัทวางงบลงทุนไว้ประมาณ 15-18% ของยอดขาย อย่างไรก็ตามทางบริษัทจะเน้นเข้าลงทุนในการสร้างแบรนด์เพิ่มขึ้น เนื่องจากมองว่าการทำให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ของบริษัทมากขึ้นจะส่งผลให้บริษัทมียอดขายที่เพิ่มขึ้น

สำหรับแผนในปี66 บริษัทวางแผนที่จะเริ่มสร้างแบรนด์ที่ 2 ในหมวด “ผลิตภัณฑ์ Skincare” อีกหนึ่งแบรนด์ และมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ทางบริษัทต้องการให้ผลิตภัณฑ์ที่อยู่หน้าร้านเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น
ส่วนช่องทางออนไลน์ บริษัทมีแผนที่จะขยายการเติบโตเพิ่มมากขึ้น ซึ่งบริษัทได้ดำเนินการจำหน่ายผ่านทางไลน์ (Line) เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้บริษัทคาดว่าการเติบโตทางออนไลน์ จะเพิ่มขึ้นแตะระดับ 15-20% ในอนาคตข้างหน้า

ทั้งนี้ทางบริษัทได้มีแผนขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ โดยปัจจุบันบริษัทได้ขยายไปที่ จีน, อินโดนีเซีย เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามบริษัทมีแผนที่จะขยายธุรกิจเข้าไปในประเทศอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ในปี 67 บริษัทตั้งเป้ายอดขายในแบรนด์ “Rojukiss” แตะ 1,000 ล้านบาท รวมถึงบริษัทตั้งเป้ายอดขาย 5 ปี (ปี65-69) แตะระดับ 3,000 ล้านบาท เนื่องจากคาดว่าสัดส่วนยอดขายในแต่ละธุรกิจของบริษัทที่จะเพิ่มสูงขึ้น จะส่งผลให้บริษัทเชื่อมั่นว่าสามารถสร้างยอดขาย แตะถึง 3,000 ล้านบาท

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon