SABUY โอ๊ยแซ่บ!!!เตรียมโชว์ซีนใหญ่

2980

อั๊ยหย๋า ช่วงนี้กระแสข่าว SABUY จะโด่งดังมากเป็นพิเศษ จากราคาหุ้นและวอแรนต์ที่ร่วงลง จนนักลงทุนสงสัยและมีคำถามออกมาตามห้องค้าว่า เฮีย “ชูเกียรติ รุจนพรพจี” จะทิ้ง SABUY แล้วเหรอ เจ๊เรย์จะไขข้อสงสัยให้นักลงทุนได้รับรู้จากปาก “เฮียชูเกียรติ”  อาเฮียแกยืนยัน นั่งยัน และนอนยันแล้วว่า ไม่ทิ้ง SABUY แน่นอน แถมประกาศก้องให้นักลงทุนได้รับรู้ว่า การขายวอแรนต์ของอาเฮียก็เพื่อมาซื้อหุ้นแม่ต่อ อีกทั้งเดือนหน้าเตรียมพบกับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมของ SABUY กันได้เลย

อาเฮียแก่กระซิบว่า SABUY จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม เดือนนี้แกปัดกวาดบ้านจัดโครงสร้างใหม่ทั้งหมดทั้ง SABUY และบริษัทในเครือ และบริษัทที่เข้าไปลงทุนเพื่อปั้นรายได้และกำไรโตเป็นกอบเป็นกำ มิหนำซ้ำผลงานไตรมาส 1/2566 ทั้งรายได้และกำไรพุ่งได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

สำหรับปี 2566  เฮียชูเกียรติตั้งเป้าหมายการเติบโตที่ท้าทาย คือ รายได้รวม 20,000 ล้านบาท หรือ ตั้งเป้าเติบโต 400% จากรายได้รวม 5,325.4 ล้านบาท ในปี 2565 โดยในทุกธุรกิจของบริษัทฯ จะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแบ่งออกเป็นรายได้จากธุรกิจ Machine/Kiosk  2,900 ล้านบาท ธุรกิจ Consumer Merchandising 3,200 ล้านบาท ธุรกิจ Drop-Off Shop & Service 3,300 ล้านบาท ธุรกิจ Solution & Platform 3,500 ล้านบาท ธุรกิจ Financial Service 1,000 ล้านบาท และธุรกิจ Innotainment & Infrastructure 6,000 ล้านบาท

เห็นเป้าหมายการเติบโตถือว่าตั้งลำได้สวย แต่ของแบบนี้ก็ต้องดูกันระยะยาว ที่สำคัญแกนนำบริษัทต้องเป็นคนพูดจริงและทำจริง ไม่อย่างนั้นจะยืนอยู่ในวงการตลาดทุนได้แป๊บเดียว  อ้าวเจ๊เรย์ไขข้อสงสัยให้นักลงทุนได้ไม่มากก็น้อย แต่ทุกการลงทุนต้องศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบนะจร้า!!!!!!!!!!!!!!! ความรวยเกิดขึ้นได้เสมอ  ความเสี่ยงก็เกิดขึ้นได้เสมอเช่นกันคร้า!!!!!!!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/