JKN แจ้งการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนกว่า 510 ล.หุ้น

290

มิติหุ้น – บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือJKN แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ว่า  บริษัทได้มีมติอนุมัติการเสนอขาย และจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 510.04 ล้านหุ้น เพื่อเสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทตามสัดส่วนจำนวนหุ้นที่แต่ละรายถืออยู่ (Right Offering) ในอัตราส่วนการจัดสรรหุ้น 2 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 หุ้นสามัญเพิ่มทุน โดยมีราคา เสนอขายหุ้นละ 3.00 บาท

ทั้งนี้ บริษัทจะไม่จัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทที่มีที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารในต่างประเทศ โดยบริษัทขอสงวนสิทธิที่จะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทที่มีถิ่นที่อยู่ในประเทศเท่านั้น

โดยพิจารณาจากที่อยู่จัดส่งเอกสารเฉพาะในประเทศ ตามข้อมูลที่ปรากฎในสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้นของบริษัท ในวันที่ 23 มี.ค.66 ซึ่งเป็นวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัท (Record Date) ที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุน

นอกจากนี้การจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนดังกล่าว อาจทำให้บริษัทมีหน้าที่ตามกฎหมายต่างประเทศ และบริษัทขอสงวนสิทธิที่จะใช้ดุลยพินิจในการประกาศเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขข้อจํากัดการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทตามสัดส่วนจำนวนหุ้นที่แต่ละรายถืออยู่ (Right Offering) ใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มภาระหน้าที่ของบริษัทในการดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติมไปจากที่ต้องดำเนินการภายใต้กฎหมายไทย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon