AURA ปี 66 กำไรโตแรง รับทองขาขึ้น

138

มิติหุ้น – นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) หรือ AURORA เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนรองรับสถานการณ์ช่วงราคาทองผันผวนสูงในปัจจุบัน เพื่อให้บริษัทมีความสามารถทำกำไร แม้เผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ โดยในช่วงที่ราคาทองลดลง บริษัทจะมีกำไรจากค่ากำเหน็จที่ลูกค้ามาซื้อทอง และการ Up sale สินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง อาทิ เพชร พลอย และในช่วงที่ราคาทองเพิ่มขึ้น บริษัทจะหักส่วนลดรับซื้อคืนจากทองที่ลูกค้านำมาขาย ส่งผลให้ในช่วงที่ราคาทองขึ้นลงแรง บริษัทยังสามารถมีกำไรเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งในปี 66 บริษัทตั้งเป้าทำผลงานโต 10-15% ตั้งเป้ารายได้ของ “ทองมาเงินไป” แตะ 2,700 ลบ. รวมถึงลุยขยายสาขาเพิ่มอีก 64 สาขา โต 18% จากปี 65 ที่มีอยู่ 279 สาขา ส่งผลให้มีร้านค้าทองรวมเป็น 343 สาขา หนุนให้ปริมาณยอดขายเพิ่มมากขึ้น ดันมาร์จิ้นโตอย่างมีนัยยะสำคัญ พร้อมคาดหวังการขยายสาขาเพิ่มในปี 67 มีจำนวนร้านทองรวมมากกว่า 400 สาขา

ทั้งนี้บริษัทตั้งงบลงทุน 79.6 ลบ. เพื่อใช้ขยายสาขาเป็นราว 57.9 ลบ. และ 21.7 ลบ.สำหรับการปรับปรุงสาขาเดิม ทำการตลาดและนำเทคโนโลยีมาพัฒนาระบบหลังบ้านให้แข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น ลุยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทองในแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มมากขึ้นทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ AURORA , AURORA Diamond และ เซ่งเฮง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำกำไรจากปริมาณยอดขายที่เพิ่มขึ้นในทุกช่องทาง

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon