ปีทองของ JKN ปังทุกธุรกิจ อัดฉีดเงินทุนเพิ่ม 800 ล้าน มั่นใจ อนาคตสดใส ทะลุจักรวาล

221

มิติหุ้น – จากความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกของการจัดการประกวดมิสยูเวิร์สครั้งที่ 71 “คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” นักธุรกิจหญิงไทยหนึ่งเดียวที่ขึ้นเวทีในฐานะเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส เป็นภาพประวัติศาสตร์ที่ไม่อาจจะลืมเลือนได้ และด้วยความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่นี้เอง ทำให้หลายประเทศปรารถนาที่จะได้สิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สในปีต่อไป ตอนนี้มีจ่อคิวต่อแถวแสดงความจำนงที่จะเป็นเจ้าภาพแล้วอีกถึง 3 ประเทศที่ ซึ่งคาดว่าจะทำให้มีเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 2 พันล้านบาทเข้าสู่ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้กลุ่มธุรกิจสื่อฯ ของ JKN ทั้ง สถานีโทรทัศน์ดิจิตัล JKN 18 และสถานีโทรทัศน์ช่อง JKN-CNBC ยังมียอดผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย ช่อง JKN 18 ได้ไต่อันดับเรทติ้งขึ้นมาอยู่ใน Top 10 ภายในเวลาเพียง 1 ปี เช่นเดียวกับช่อง JKN-CNBC มียอดผู้ชมติดอันดับ Top 3 ของกล่อง 3BB ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่เป็นนักลงทุนและผู้ที่สนใจข่าวเศรษฐกิจกว่า 2 ล้านคน ทั้งนี้ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยังเติบโตแบบก้าวกระโดด เข้าสู่การเป็นผู้นำตลาดธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง ในการเข้าถือครองหุ้น “Hi-Shopping” (ไฮ ช็อปปิ้ง) แบบ 100 % เต็ม และยังปรับกลยุทธ์ให้ทันสมัยรับเทรนด์ผู้บริโภคยุค New Normal สร้างยอดขายที่เพิ่มขึ้นแบบถล่มทลายแบบรับเงินสดตลอด 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ทำให้มีรายรับปีที่แล้วกว่า 2,600 ล้านบาท กำไรมากกว่า 500 ล้านบาท ในส่วนของธุรกิจเครื่องดื่ม “JKN DRINK” สร้างกำไรถึง 25 ล้านบาทในปี 2565 และยังมีโรงงานเป็นของตัวเองเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีกมากมายในปีนี้

จากความสำเร็จทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้นภายใต้อาณาจักรของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทำให้การเพิ่มทุนในรอบล่าสุด “คุณแอน-จักรพงษ์” และ กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่รายใหญ่ ลงทุนเพิ่มกว่า 800 ล้านบาท เพราะมั่นใจในศักยภาพและแนวโน้มธุรกิจของ JKN ในอนาคตที่สดใส ทะลุจักรวาล อย่างแน่นอน …

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon