AWC เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น สร้างประสบการณ์ใหม่ “ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS” ปั้นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

122

มิติหุ้น – บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ฉลองครบรอบ 10 ปี เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ภายใต้แนวคิด “ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS” มุ่งสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผสานพลังความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจในการนำเสนอประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยพัฒนา “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น” ให้เป็นรีเทล-เทนเม้นท์ริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ บนพื้นที่ยาวกว่า 300 เมตร ควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกเจเนอเรชั่นในที่เดียว เพื่อสร้างให้เป็นแลนด์มาร์คทางการท่องเที่ยวด้านไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่น่าประทับใจที่สุดในประเทศไทย

AWC รวบรวมที่สุดของทุกประสบการณ์การท่องเที่ยวตั้งแต่เช้าจรดค่ำ อาทิ ความสนุก ความบันเทิงในธีมต่างๆ ที่หลากหลายที่สุดในกรุงเทพฯ ศูนย์รวมร้านอาหารหลากหลายเป็นแนว และแหล่งไลฟ์สไตล์แฮงค์เอ้าท์สุดคูลแห่งใหม่ เพื่อยกระดับ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น” โดยขยายเวลาเปิด-ปิด ตั้งแต่ 10 โมงเช้าจรดค่ำ อีกทั้งยังเป็น “รีเทล-เทนเม้นท์ ที่ผสมผสาน” Living Museum & Art Festival แหล่งเรียนรู้ทางศิลปะวัฒนธรรมในรูปแบบสร้างสรรค์ พร้อมเรื่องราวประวัติศาสตร์ของพื้นที่ที่ตั้งของโครงการ ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวอันทรงคุณค่าที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และทุกคนในครอบครัว ผ่านการสร้างสรรค์ 3 ประสบการณ์สำคัญ คือ

  • FESTIVAL VILLAGE​: ไฮไลท์แลนด์มาร์คและงานแสดงระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อาทิ Asiatique Sky ชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยความสูง 60 เมตร Merry-Go-Round ม้าหมุนแสนสนุก Mystery Mansion บ้านผีสิง และการแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างคาลิปโซ่ที่สร้างความสุขให้กับทุกคนมาแล้ว รวมถึง งาน DISNEY100 VILLAGE AT ASIATIQUE: สัมผัสประสบการณ์งานแสดงพิเศษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีดิสนีย์ พร้อมสนุกไปกับตัวละครสุดโปรดของดิสนีย์และโซนกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวัน โดยจะแบ่งเป็นโซนที่ต้องซื้อบัตรเข้าชมและโซนที่เข้าชมฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ
    • Frozen Exhibition: ผจญภัยไปกับเอลซ่า ตั้งแต่ปราสาทเอเรนเดล ไปจนถึงป่าหิมะ หุบเขาโทรลล์อันลึกลับ และป่าต้องมนตร์ พร้อมสนุกไปกับสไลเดอร์ สระลูกบอล และ Enchanted Forest Bouncing Bed สุดเด๋งดึ๋งเหมือนกระโดดล่องลอยไปกับสายลม
    • Marvel Universe: The World Outside Your Window ตะลุยไปกับจักรวาลมาร์เวลกับหลากหลายตัวละครจากภาพยนต์ดัง
    • Enchanted Garden: พบกับเจ้าหญิงดิสนีย์จากทั้ง 12 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น มู่หลาน สโนว์ไวท์ รายา เบลล์ ซินเดอเรลล่า โมอาน่า ราพันเซล
    • Pixar Putt: สนุกไปกับมินิกอล์ฟสุดครีเอทจากเหล่าคาแรคเตอร์ที่พิกซาร์นำมาแต่งเป็นธีมหลักทั้ง 18 หลุม จากเรื่อง UP (ปู่ซ่าบ้าพลัง) Soul (อัศจรรย์วิญญาณอลเวง) Toy Story (ทอย สตอรี่) หรือ Ratatouille (ระ-ทะ-ทู-อี่ พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก)
    • โซนเข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย: นอกจากนี้ ภายในงานยังประกอบไปด้วยโซนที่สามารถเข้าชมได้ฟรีถึง 8 โซน อาทิ โซนสุดฮิตอย่าง Star Wars Experience เอาใจเหล่าสาวกกับแบบจำลองเสมือนจริงของยานอวกาศและตัวละครจากในภาพยนต์ โซน Mickey’s Art Box สัมผัสบรรยากาศภายในกล่อง 360 องศา ที่ทำให้คุณได้อยู่ท่ามกลางตัวละครสุดไอคอนิคมิกกี้ เมาส์ ในตีม Disney100 และช็อปสินค้าดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล สตาร์วอร์ส รวมถึงคอลเล็กชันพิเศษในธีม Disney100 ได้ที่ Disney Merchandise Hall เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้แล้วที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และเคาน์เตอร์ทุกสาขา หรือซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร ณ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น จนถึง 31 กรกฏาคม 2566

  • LARGEST FOOD AND BEVERAGE SELECTION​: สร้างแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วกรุงเทพ ไปจนถึงอาหารสตรีทฟู้ดจากทั่วทุกภาค ทั้งยังมี Big C ห้างค้าปลีกที่ครบครัน รวมถึงร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมมาตรฐานโรงแรมชั้นนำระดับโลก อาทิ เรือสิริมหรรณพ ห้องอาหารและบาร์ระดับพรีเมี่ยม ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าเพลิดเพลินกับอาหารไทยและยุโรป เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ ห้องอาหารสเต็กเฮาส์และซีฟู้ดกริลล์สุดพิเศษแห่งใหม่ รวมถึงเดอะ สยาม ที รูมท์ ห้องอาหารไทยตำรับดั้งเดิมด้วยเอกลักษณ์พิเศษ โดดเด่นด้วยการสรรหาวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นดีจากทั่วทุกภูมิภาคของไทยมารังสรรค์เมนูตามต้นตำรับไทยอย่างพิถีพิถัน เพื่อนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้นักชิมได้เลือกสรร ชูจุดเด่นของร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เรียงรายตามแนวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างสุนทรียภาพทางการรับประทานอาหารกับทัศนียภาพของคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงาม
  • LIFESTYLE MARKET: แหล่งไลฟ์สไตล์สุดคูลน่าแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่สำหรับทุกคนในครอบครัวที่พร้อมต้อนรับทุกการพบปะสังสรรค์ ที่จะเป็น Community ของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง กลุ่มที่ชอบตกแต่งบ้านและสวน และกลุ่มที่ชอบของวินเทจ โดยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์จะผันเปลี่ยนไปตามเทศกาลและฤดูกาลต่างๆ ทั้งงานดนตรี ช้อปปิ้ง ศิลปะ สินค้าวินเทจ รวมถึงสุขภาพและอาหารตลอดปี เพื่อให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่นในที่เดียว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon