NER ฮุบลูกค้าใหม่4ประเทศ ทุ่มงบขยายกำลังผลิต

1324

มิติหุ้น – NER แย้มปี 66 มั่นใจผลงานโตฉลุย! ปักธงยอดขาย 5 แสนตัน หลังความต้องการสินค้าพุ่งพรวดจากจีนเปิดประเทศ และความต้องการรถ EV ที่เพิ่มมากขึ้น ล่าสุดคว้าสัญญาลูกค้าใหม่ๆ “จีน-สิงคโปร์-อินเดีย-ไทย” ทุ่ม700ลบ.อัพกำลังผลิต

NER โดย “นายชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 66 มั่นใจรายได้และยอดขายจะเติบโตต่อเนื่อง จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 2.52 หมื่นลบ.  โดยปี66 ตั้งเป้าปริมาณขายรวมที่ 5 แสนตัน จากปีก่อน 4.46 แสนตัน เนื่องจากความต้องการสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้นจากจีนเปิดประเทศ และความต้องการรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่เพิ่มมากขึ้น

ฮุบลูกค้าใหม่ 4 ประเทศ

ปัจจุบันบริษัทมีการเซ็นสัญญากลุ่มลูกค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกหลายรายทั้งในจีน สิงคโปร์ อินเดีย และไทย ทั้งนี้ตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้ผลิตยางธรรมชาติ อันดับ 1 ใน 5 ของประเทศไทยภายในปี 67 ด้วยการมุ่งเน้นการขยายตลาดกลุ่มลูกค้าประเทศต่างๆรวมถึงอินเดีย ซึ่งตั้งเป้ายอดขายในอินเดียประมาณ 10% ของยอดขายปี 67

ทุ่ม 700 ลบ.-ขยายกำลังผลิต

ทั้งนี้บริษัทมีแผนการขยายกำลังการผลิต โดยทุ่มงบ 700 ลบ. ลงทุนก่อสร้างโรงงานยางแท่งและยางผสมแห่งที่ 3 กำลังการผลิต 1.72 แสนตัน  ปัจจุบันอยู่ระหว่างการเตรียมการปรับปรุงที่ดิน ซึ่งคาดว่าโรงงานจะสร้างเสร็จและเริ่มมีรายได้ในปี 67 ทำให้บริษัทมีกำลังการผลิตสินค้ารวมทั้งสิ้น 6.88 แสนตันต่อปี

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon