MINT โดดเด่นสุดในกลุ่ม Q2 ผลงานพลิกฟื้น

412

มิติหุ้น – MINT ลั่นผลงาน Q2/66 โตเด่น ขานรับ High Season กลุ่มโรงแรมฯ

MINT โดย “มร.ดิลลิป ราชากาเรีย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มฯ เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 66 คาดจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งจากปัจจัยการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก และการท่องเที่ยวส่งผลให้ทุกกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ได้แก่ “ไมเนอร์ โฮเทลส์, ไมเนอร์ ฟู้ด และไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์” เติบโตแข็งแกร่ง

รุกธุรกิจเต็มสูบ

โดย “ธุรกิจไมเนอร์ โฮเทลส์” มีการจองห้องพักล่วงหน้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยบริษัทจะมีการเพิ่มอัตราการเข้าพักและการปรับขึ้นราคาห้องพักให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น  ด้าน “ธุรกิจ ไมเนอร์ ฟู้ด”  ยังคงมุ่งสร้างรายได้ผ่านทุกช่องทางการขาย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้าน “ธุรกิจไมเนอร์ ไลฟ์สไตล์” ผลงานเด่นขานรับการเติบโตตลาดอีคอมเมิร์ซ

ดีมานด์พุ่ง-Q2โตเด่น

 “บล.ทรีนีตี้” เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโดดเด่น เพราะได้รับอานิสงส์จีนเปิดประเทศ และ Demand ที่แข็งแกร่งในยุโรป ซึ่งใน Q2/66 เข้าสู่ช่วง High Season ของกลุ่มโรงแรม NH Hotel Group ในประเทศสเปน ซึ่ง MH Hotel Group เป็นเจ้าของโรงแรมกว่า 382 โรงแรม ล่าสุดเดือน เม.ย. 66 มีอัตราเข้าพักที่ 70% และมีค่าเฉลี่ยห้องพัก (ADR) สูงขึ้นตาม Demand ที่แข็งแกร่ง  ขณะที่ Maldives และไทยเข้าสู่ช่วง Low Season การท่องเที่ยว แต่ยังคงเห็นการฟื้นตัวของประเทศไทยต่อเนื่องจากปัจจัยหนุนจากการเพิ่มขึ้นของจำนวนเที่ยวบิน

กำไรนิวไฮ-เป้า40.50บ.

ด้าน “ธุรกิจร้านอาหาร” ช่วงวันหยุดสงกรานต์สามารถทำยอดรายได้ New High ที่สูงกว่าช่วงPre-COVID ในขณะที่ประเทศจีนมีการฟื้นตัวจากฐานต่ำและหนุนโดยยอด Dine In ที่ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ยอดขายสาขา (SSS) เดือน เม.ย. 66 ปรับตัวสูงขึ้นกว่า 10% YoY โดยปี 66 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ 5.58 พันลบ. แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 40.50 บ.

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon