PHOL ติดชาร์ตปันผลเด่น ยอดสินเชื่อ SAFETY พุ่ง

299

มิติหุ้น – PHOL โดย “นายบุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 66 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 15% จาก 3 ธุรกิจหลัก   โดย “ธุรกิจกลุ่มสินค้าด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อม หรือ SAFETY” คิดเป็นสัดส่วน 75% ของรายได้รวม ปี 66 คาดว่าภาคอุตสาหกรรมหลักต่างๆจะฟื้นตัวกลับมาและมีการขยายตัวที่ดีขึ้น ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าและบริการ ทำการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าทั้งในกลุ่มอุตสาหกรรมเดิมและอุตสาหกรรมใหม่ๆ

ขานรับนักลงทุนตปท.

ส่วน“ธุรกิจกลุ่มสินค้าเพื่อการควบคุมสภาพแวดล้อม หรือ CE” คิดเป็นสัดส่วน 22% ของรายได้  ซึ่งเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เป็นหลัก มีแนวโน้มการเติบโตจากการใช้เทคโนโลยีเพิ่มขึ้น และการลงทุนในเขต EEC หนุนลูกค้าต่างชาติในกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ย้ายฐานการลงทุนมาประเทศไทย เป็นโอกาสให้ธุรกิจ CE เติบโตขึ้น

ผนึกพันธมิตรอัพฐาน

สำหรับ “ธุรกิจระบบบำบัดน้ำเพื่ออุปโภคหรือบริโภค หรือ WATER”  มีสัดส่วน 3% ของรายได้ คาดตลาดยังมีโอกาสเติบโตสูง เพราะลูกค้ามีแนวโน้มให้ความสำคัญในด้านสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้น ทั้งเรื่องการดูแลบำบัดน้ำเสีย และการทำระบบรีไซเคิลน้ำเพื่อลดต้นทุนและแก้ปัญหาภัยแล้ง บริษัทมุ่งเน้นการให้บริการโครงการระบบน้ำในกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมเป็นหลัก รวมทั้ง ร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อเพิ่มโอกาสในการรับงานโปรเจกต์ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon