JSP ไม่ธรรมดา อื๊อฮือ ไม่ธรรมดา

1777

ทำไม JSP  ถึงไม่ธรรมดา เรามาดูกัน การบริหารธุรกิจของ JSP วันนี้ได้เปลี่ยนแปลงและมีความหลากหลายมากขึ้น ผู้บริหารไฟแรงที่ยังมุ่งมั่นปั้น JSP ให้เติบโตแบบยั่งยืน เพื่อเข้าสู่ยุคทองของจริง พร้อมแตกไลน์ธุรกิจสยายปีกไปหลายแขนง จากธุรกิจหลัก ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนา ผลิตและจำหน่าย ยาแผนปัจจุบัน ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบครบวงจร

ช่วงนี้คิวทองเหลือเกิน  ต่างชาติเดินสายเข้าออกบริษัทเป็นว่าเล่น ทีมผู้บริหารก็เดินสายไปประเทศโน้น ประเทศนี้ เพื่อสืบเสาะเอาของดีของเด็ดมาเสริมทัพให้กับ JSP  จนไม่ได้พักผ่อน ทำงานหามรุ่งหามค่ำปั้นกำไรให้กับผู้ถือหุ้นเป็นกอบเป็นกำ แววๆ มาว่าผลงานไตรมาส 2/66 สุดระทึก หลังจากไตรมาสแรกผลงานพลิกกลับมามีกำไรได้แล้ว 116.08%

และเมื่อไม่นานมานี้ JSP ประกาศแตกไลน์ธุรกิจซื้อหุ้น 52.8% เกรซ วอเทอร์ เมด โรงงานผลิตน้ำยาฟอกไตเพื่อปูทางสู่ผู้ให้บริการศูนย์ฟอกไตและตลาดสุขภาพครบวงจรรองรับผู้ป่วยโรคไตที่มีอัตราเพิ่มขึ้นทุกปีที่พบ 1 ใน 10 ของคนทั่วโลกมีอาการไตทำงานผิดปกติ ชี้ธุรกิจมีอนาคต เพราะเป็นสินค้าจำเป็นต่อระบบสาธารณสุข โดยพุ่งเป้าไตรมาส 2 นี้เห็นผล

เห็นไหมค่ะ ธรรมดาซะที่ไหน JSP พิจารณาดูแล้ว ส่องอนาคตดูก็แล้ว แข็งแกร่งไม่เป็นสองรองใครในอุตสาหกรรม แบบนี้อนาคตจะไม่รุ่งได้อย่างไร  แถมงานนี้มีแถม ต่างชาติที่วนเวียนเข้าหา ที่เจ๊เรย์เกริ่นไปข้างต้น คงไม่ได้เข้ามาเดินเตะฝุ่นเล่น อีกไม่นานคงจะมีข่าวดีให้ได้เชยชมกันเป็นแน่!!!!!!!!! เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกกกก

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/