“พฤกษาทาวน์เฮ้าส์” อัดดีลสุดวิเศษ ยกทัพ 66 โครงการทาวน์โฮมอยู่แล้วสุข จัดโปรสุดฟิน “เที่ยว กิน บิน ฟรี” ลุ้นทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มัดรวมโปรอีกหลายต่อ

83

มิติหุ้น – นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้ทิศทางของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มที่ดีจากสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ และผู้บริโภคยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่มาก พฤกษาเองก็มีโครงการพร้อมอยู่หลายทำเล ที่ครอบคลุมตลาดทุกเซกเม้นต์ โดยเน้นจับกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์  ที่มองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้  จึงเป็นโอกาสที่พฤกษาจะมอบสิทธิพิเศษตอบแทนผู้บริโภคที่กำลังจะตัดสินใจซื้อ โครงการทาวน์โฮมพฤกษาภายใต้แบรนด์  บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ รวม 66 โครงการทุกทำเลทั่วไทย ด้วยโปรโมชัน  “เที่ยว กิน บิน ฟรี”  เอาใจคนรักการท่องเที่ยว ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน รวม 30 รางวัล โดยผู้ที่จองและทำสัญญาภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 จะได้รับคูปองเพื่อชิงรางวัล 1 ใบ ต่อการซื้อ 500,000 บาท ต่อยูนิต นอกจากนี้ ยังเอาใจดิสนีย์แฟนคลับ ด้วยการมอบกระเป๋าผ้า และพาวเวอร์แบงก์คอลเล็กชัน มิคกี้ แอนด์ เฟรนดส์ ลายพิเศษ Limited Edition  รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2 ล้านบาท เสริมด้วยส่วนลด ฟรีทองคำ ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าจองและทำสัญญา และอื่น ๆ อีกมากมาย

            “เที่ยว กิน บิน ฟรี เป็นอีกหนึ่งโปรโมชันจากโครงการทาวน์โฮมพฤกษา ที่ต้องการขอบคุณลูกบ้านที่ไว้ใจให้เราดูแล และเราต้องการส่งมอบความสุข เพื่อให้ทุกชีวิตที่พฤกษามีความเป็นอยู่ที่ดี เป็นการตอกย้ำ Brand Purpose “พฤกษาอยู่ดีมีสุข Live well Stay well นายธีระ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon