READY ลุยพัฒนาแพลตฟอร์ม ลูกค้าไหลเข้า-งบนิวไฮ

252

มิติหุ้น – READY ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการขายและการตลาดดิจิทัล (Readyplanet All-in-One Platform) โดย “นายทรงยศ คันธมานนท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโต 15-20% จากปีก่อนที่ 162.22 ลบ.  โดย ผลงาน Q2/66 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง และจะเติบโตในทุกๆไตรมาส

ชูกลยุทธ์พัฒนาแพลตฟอร์ม

เนื่องจากบริษัทสามารถหาลูกค้าใหม่ๆและปิดการขายได้มากขึ้น รวมถึงบริษัทเดินหน้าใช้กลยุทธ์เน้นการขายแพลตฟอร์ม “Readyplanet All-in-One Platform” ที่เน้นการให้บริการกับบริษัทขนาดกลางและขนาดใหญ่ พร้อมกับพัฒนาแพลตฟอร์มให้มีขีดความสามารถมากขึ้นในด้าน Personlized Marketing, Marketing Automation และ Data Analytics เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

โกยลูกค้าใหม่เข้าพอร์ต

รวมถึงช่วงที่เหลือของปี 66 บริษัทจะได้รับอานิสงส์อุตสาหกรรมบริการดิจิทัลเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะแพลตฟอร์มด้านการขายและการตลาดจะเป็นอาวุธสำคัญของธุรกิจยุคใหม่ รวมถึงการฟื้นตัวของลูกค้าตามการฟื้นตัวของธุรกิจต่างๆ เช่น กลุ่มอุตสาหกรรมบริการ, กลุ่มสุขภาพและความงาม,กลุ่มอสังหาฯ, กลุ่มท่องเที่ยวและโรงแรม  ทำให้บริษัทมีโอกาสได้ลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นในทุกๆไตรมาส  ปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้าแล้วกว่า 8,000 ราย และลูกค้าหันมาใช้บริการแพคเกจเพิ่มมากขึ้นส่งผลให้มีรายได้เฉลี่ยต่อลูกค้าเพิ่มขึ้น

กูรูชี้ปีนี้กำไรพีค 28 ล้านบ.

เคาะเป้า 16 บาท

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon