JUBILE ชูกลยุทธ์มัดใจลูกค้า เขย่ายอดขายนิวไฮ

230

มิติหุ้น – JUBILE โดย “นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตทำนิวไฮ 10% แตะ 1.97 พันล. จากปีก่อนโดยผลงานช่วงครึ่งหลังปี 66 จะเติบโตต่อเนื่อง จากการใช้กลยุทธ์ Customer Centric Data Driven ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นตัวตั้งผสานแนวคิด Digital Transformation ขับเคลื่อนธุรกิจด้วย Data และเทคโนโลยี AI ยกระดับประสบการณ์ให้ลูกค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าใหม่ และ ลูกค้าสมาชิกที่มีอยู่กว่า 2 แสนราย พร้อมรับมือพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ผุดผลิตภัณฑ์ใหม่-ปรับปรุงสาขา

พร้อมกันนี้บริษัทจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและการบริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังคงมีการจัดการ product mix ที่มีประสิทธิภาพ ทำให้บริษัทสามารถทำอัตรากำไรขั้นต้นได้เหนือกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ต้องไม่ต่ำกว่า 45 %

ด้าน “บล.โกลเบล็ก” เปิดเผยว่า แนะนำ “เพิ่มน้ำหนัก” เข้าลงทุนในหุ้น JUBILE จากแผนการปรับปรุงสาขาเดิม 10 สาขา เพื่อเพิ่มยอดขาย ล่าสุดมีสาขาทั่วประเทศ 131สาขา ซึ่ง Q1/66 ได้เปิดสาขาใหม่เพิ่ม 1 สาขา  และมีแผนปรับปรุงสาขาเดิมอีก 7 สาขา เพื่อขยายพื้นที่จากขนาดเล็กเป็นขนาดใหญ่

เพิ่มยอดขาย30%ต่อสาขา

ล่าสุดมีการปรับปรุงไปแล้ว 3 สาขา ที่เอ็มโพเรียม เซ็นทรัลเวสเกท และเซ็นทรัลอุดรธานี คาดช่วยเพิ่มยอดขายได้ราว20-30%ต่อสาขา  ขณะที่คาดว่าอัตรากำไรขั้นต้นจะทรงตัวที่ระดับ 50% เนื่องจากการบริหารต้นทุนและ Product   Mix  โดยในQ2/66ที่ผ่านมามีการจัดงานใหญ่ Mid Year Sales เป็นปัจจัยหนุนผลงานปีนี้ ดังนั้นทั้งปี 66 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ 356 ล้านบาท เติบโต 13% และรายได้รวมทำนิวไฮ 1.91 พันล้านบาท เติบโต 7% จากปีก่อน ชู Yield  3.2%ต่อปี แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 29.50 บาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon