TNP ไฮซีซันหนุนครึ่งหลังเด่น ลุยขยายสาขาใหม่ทำเงิน

320

มิติหุ้น – TNP ธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภคใน จ.เชียงราย โดย “เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ” รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานช่วงครึ่งหลังปี 66 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะเข้าสู่ไฮซีซั่นของภาคเหนือ ที่มีปริมาณนักท่องเที่ยวจะเข้ามาใช้บริการมากขึ้น

ลุยขยายสาขาทำเงิน

โดยช่วงครึ่งหลังปี 66 บริษัทคงใช้กลยุทธ์เพิ่มจำนวนสาขา เพื่อกระจายร้านค้าสู่ชุมชน พร้อมคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มากขึ้น ควบคู่การบริหารจัดการอย่างรัดกุม ซึ่งในปี 66 บริษัทตั้งเป้าเปิดสาขาใหม่ 5 สาขา ช่วงครึ่งแรกปี 66 เปิดไปแล้ว 1 สาขา และช่วงครึ่งปีหลังเตรียมเปิดอีก 4 สาขา ทำให้สิ้นปี 66 มีครบ 47 สาขา จากปีก่อนที่ 42 สาขา  ในจ.เชียงราย เชียงใหม่ และพะเยา ดังนั้นทั้งปี 66  ยังคงตั้งเป้ารายได้เติบโตอยู่ที่ 15-20% จากปีก่อน

กำไรโตแรง-เป้า 5 บ.

“บล.กรุงศรี พัฒนสิน” เปิดเผยว่า ผลงาน Q3/66 จะเติบโตต่อเนื่อง จากจำนวนสาขาที่เพิ่มขึ้น โดยปีนี้มีสาขาใหม่ 5 แห่ง และยังมีแผนเปิดสาขาใหญ่สุดขนาด 1 พันตร.ม.ช่วงปลายปี รวมถึง TNP จะได้รับประโยชน์นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐหนุนยอดขายเพิ่มขึ้น โดยปี 66-68 คาดกำไรสุทธิ 166 ล้านบาท, 185 ล้านบาท และ 203 ล้านบาท ตามลำดับ  แนะนำ “ซื้อ”เป้าหมาย 5 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon