STA หุ้นยางทำเงิน-กำไรบานฉ่ำ สตอรี่ใหม่มาแว้ววววว

4505

แม้ภาวะตลาดหุ้นจะผันผวน กระดานหุ้นบางวันก็เขียว บางวันก็แดง แต่หุ้นกลุ่มถุงมือยางกลับมาเด้งดึ๋งดั๋ง  โดยเฉพาะหุ้นบริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) STA  ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายยางธรรมชาติแบบครบวงจร (Full Supply Chain) ในหลากหลายประเทศ เริ่มตั้งแต่ธุรกิจต้นน้ำการทำสวนยางพาราในประเทศไทย ธุรกิจกลางน้ำการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติ ทั้งยางแท่ง (TSR) ยางแผ่นรมควัน (RSS) และน้ำยางข้น (Concentrated Latex)

รวมถึงธุรกิจปลายน้ำในการผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยาง และสินค้าสำเร็จรูป อาทิ ท่อไฮดรอลิกแรงดันสูง  ความโดดเด่นของ STA คือความมั่นคงในฐานะการเงิน แถมกลุ่มผู้ถือหุ้นที่เหนียวแน่น ดังนั้นความเสี่ยงค่อนข้างจำกัด หากย้อนไปสมัยโควิด-19 ระบาดใหม่ๆ กำลังการผลืตของบริษัทล้นทะลัก โกยกำไรแบบมือระวิง

อย่างไรก็ดีถึงแม้อานิสงส์โควิด-19 จะหมดไป แต่ความตั้งใจของ STA ที่จะนำพาบริษัทสู่ความเจริญงอกงามยังไม่จบสิ้น และในความเป็นบริษัทมหาชนบริษัท ยังคิดค้นที่จะแตกไลน์ธุรกิจไปสู่ความยั่งยืนและถาวรอีกหลายโปรเจ็กต์ ซึ่งสตอรี่นี่จะผุดออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่างในไม่ช้า

นักลงทุนที่สนใจในหุ้น STA บอกเลยลงทุนแล้วไม่ผิดหวัง แต่ขอให้ถือระยะยาว รับปันผลและกำไรส่วนต่างของหุ้นที่จะเกิดขึ้นแบบระเบิดเถิดเถิง!!!!!!!!!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/