GLORY รายได้ร้อนปรอทแตก เจาะฐานลูกค้ารายใหญ่

550

มิติหุ้น -GLORY โดย “นายจรัญพัฒณ์ บุญยัง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q3-Q4/66 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะธุรกิจหลักเติบโตได้ดี อย่าง “ธุรกิจจำหน่ายวรรณกรรรมออนไลน์” ที่มีสัดส่วนเกือบ 100% ของรายได้รวม ล่าสุดอยู่ระหว่างใช้ระบบ AI แปลงภาษาไทยเป็นภาษาต่างประเทศ เพื่อรุกตลาดต่างประเทศ ซึ่งมั่นใจว่าธุรกิจนี้มีโอกาสเติบโตโดดเด่นในอนาคต

เปิดตัว Alisa Enterprise

ส่วน “ธุรกิจ New Line Business” ช่วงปลาย มี.ค.66 ที่ผ่านมา เปิดตัว  Alisa ซึ่งเป็น Generative AI รายแรกของประเทศไทย ซึ่งสามารถพูดคุยเข้าใจได้คล้ายการคุยกับคน ช่วยเขียนโฆษณา เขียนแผนงาน ขอไอเดีย ช่วยทำการตลาด สรุปข้อมูลจากไฟล์หรือเว็บไซต์อัตโนมัติ และอื่นๆ ปัจจุบันมีผู้เข้าใช้งานในไทย 1.8 ล้านคน  และในช่วง Q4/66 เปิดตัว “Alisa Enterprise” หวังเจาะกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ คาดสิ้นปี 66 จะมีผู้ใช้บริการถึง 2 ล้านคน และจะเติบโตตอ่เนื่องในทุกๆปี

เปิดตัวเกมส์ออนไลน์

ไม่เพียงเท่านั้น ช่วง Q4/66 เตรียมเปิดตัวเกมออนไลน์ 1 เกมส์ ซึ่งจะเป็นเกมแนว MMORPG  หรือเกม RPG แบบออนไลน์ที่มีผู้เล่นจำนวนมาก ผ่านช่องทาง Mobile Application ทั้งใน iOS และ Android คาดจะมียอดผู้ดาวน์โหลดช่วงแรก 100,000-400,000 ราย คาดจะสร้างรายได้เติบโต 10-20 %ของรายได้รวม

นายจรัญพัฒณ์ กล่าวเสริมว่า บริษัทยังมีแผนเข้าลงทุนใน Startup อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้มาซื้อธุรกิจใหม่ๆที่มีศักยภาพ โดยตั้งเป้าภายใน 3ปีข้างหน้า “ธุรกิจ New Line Business” จะมีสัดส่วน 50% ของรายได้รวม  

การันตีปี 66

รายได้ทำนิวไฮ20-50%

รุก New Line Business

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon