เด็กแนว (เช้า) SFLEX : ปิดดีลใหญ่

1095

>> SFLEX : ปิดดีลใหญ่

»SFLEX ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่เราคุ้นเคยกันดี เช่นซองขนม ถุงบรรจุน้ำยาซักผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย และผลจากต้นทุนวัตถุดิบที่ลดลงเช่นแผ่นฟิลม์สำเร็จรูป อีกทั้งประสิทธิภาพการผลิตสูงขึ้น  การบริโภคกลับมาหลังโควิต ทำให้ Q2 สามารถกำไรทุบสถิติโต 1,342%yoy เหนือกว่าที่โบรกเกอร์ประเมิน และมี net margin สูงสุดเป็นประวัติการณ์ 10.8%   โบรกมองอนาคตครึ่งหลังและปีต่อไปสดใส เข้าสู่วงจรขาขึ้นเต็มตัว  จากปัจจัยบวกที่กล่าวมา

» ข่าวดีอย่างมาก เมื่อบริษัทปิดดีลที่จะเข้าไปลงทุน Star Print Vietnam ร่วมกับ SCG Packaging จะช่วยหนุนให้กำไรเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในปี 2024 นอกจากนี้ การลงทุนร่วมกับ Thai Union Group  เพื่อตั้งโรงงานบรรจุภัณฑ์แห่งใหม่ยังเป็นไปตามแผน ประเมินกำไรทุบสถิติ 300 ลบ. ปีนี้ และแตะ 430 ลบ. ในปี 2025 โดยเฉลี่ยเป้าหมาย 6 บาท ราคาหุ้นที่ย่อลงตรงนี้ เด็กแนวว่าเป็นโอกาสเก็บของถูกรอบใหม่แล้วคร๊าบบบ

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ SFLEX  ปรับตัวลงทดสอบแนวรับใน Up trend channel  ขณะที่ Stoch ลงสู่แนว Oversold และเป็นจุดเด้งตัวที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ซึ่งเป็นแนวสะสมหุ้น ดังนั้นคาดว่ากราฟจะดีดตัวขึ้นจากนี้ไปโดยมีเป้าหมายที่ 4.40 บาท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon