MVP ลุยคว้างานอีเว้นท์! ดันงบเทิร์นอะราวด์

335

มิติหุ้น – MVP โดย “นายโอภาส เฉิดพันธุ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 66 จะเติบโตเทิร์นอะราวด์ จนพลิกมีกำไรสะสม และมีโอกาสพิจารณาจ่ายปันผลตามนโยบายไม่น้อยกว่า 40% ของกำไรสุทธิ ล่าสุดช่วง Q2/66 ที่ผ่านมาบริษัททำกำไรสุทธิ 8.74 ล้านบาท ซึ่งสามารถพลิกจากขาดทุนสะสมเป็นกำไรสะสมทันทีที่ 4.30 ล้านบาท

คว้างานใหญ่เข้าพอร์ต

ส่วนผลงาน Q3/66 จะเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะ “ธุรกิจ Event” เพราะเชื่อว่าเศรษฐกิจจะกลับมาคึกคักทำให้การจัดงานต่างๆเพิ่มมากขึ้น ซึ่งบริษัทเตรียมรับงานใหม่ๆช่วงครึ่งปีหลัง ไม่ว่าจะเป็น งานมหกรรมโทรศัพท์มือถือ Thailand Mobile EXPO ,งานมหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า พลังงานทางเลือก Bangkok EV EXPO ,งาน Tech Investment Show ,งานมหกรรมเรือและเครื่องเล่นทางน้ำ Thailand BOAT EXPO ที่จ.ภูเก็ต เป็นต้น

 สยายปีกรถบ้านให้เช่า

ขณะที่ “ธุรกิจรถบ้านให้เช่า” เติบโตโดดเด่น ซึ่งบริษัทมีการเตรียมรถคาราวานเพื่อใช้ในงานเทศกาลดนตรีต่าง ๆและวางพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญ ได้แก่ พัทยา ชะอำ ภูเก็ต และระยอง ด้วยรถให้บริการ 180 คัน และเตรียมทุ่มงบ 200-300 ล้านบาท เพื่อเพิ่มจำนวนรถเป็น 300 คัน และตั้งเป้าเพิ่มเป็น 1,500 คันภายใน 2 ปีข้างหน้า

นอกจากนี้ บริษัทได้ร่วมเป็นผู้ทำการตลาด “เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและเครื่องดื่มชูกำาลัง” ภายใต้ชื่อ “HIGHKICK”ซึ่งจะทยอยออกในช่วงครึ่งปีหลังทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริษัทยังคงมีรายได้จากเหมืองขุดบิตคอยน์ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจของบริษัทเติบโตมากยิ่งขึ้น

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon