เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับสากล ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมในองค์กร

77

มิติหุ้น – นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิตมุ่งเน้นพัฒนาและบริหารจัดการด้านบุคลากรอย่างมืออาชีพ เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพขององค์กรทั้งในระยะสั้นและระยะยาว รวมทั้งพัฒนาสมรรถนะและเสริมสร้างความสุขให้แก่พนักงาน เพื่อความสำเร็จขององค์กรอย่างยั่งยืน

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล 3 รางวัล ประกอบด้วย รางวัล HR Asia Best Companies to Work For in Asia 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ จัดโดย HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลของภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลอันเป็นเลิศ การสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เหมาะสม ยอมรับในคุณค่าของพนักงาน และเน้นความสุขของพนักงานเป็นสำคัญ

พร้อมรับอีก 2 รางวัลจากงาน HR Excellence Awards 2023″ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสื่อด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในภูมิภาคเอเชีย และในระดับสากล โดยบริษัทฯ ได้รับรางวัลประเภท Excellence in HR Innovation (ระดับ Gold) ซึ่งมอบแก่องค์กรที่มีนวัตกรรมการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเน้นการทำงานรูปแบบใหม่ และรางวัลประเภท Best HR Team (ระดับ Silver) ซึ่งมอบแก่องค์กรที่มีหน่วยงาน HR ที่มีบรรยากาศทำงานอย่างสร้างสรรค์ เน้นการสื่อสาร การประสานงาน และการใช้กลยุทธ์ที่เกิดประสิทธิผล มุ่งเน้นการดำเนินงานเพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าหมายและเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

และเมื่อเร็วๆ นี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้ตอกย้ำอีกหนึ่งความสำเร็จด้านการดูแลบุคลากร ด้วยการ ได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้เป็นสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงานประจำปี 2566 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน  โดยเป็นผลสัมฤทธิ์จากความพยายามและความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมการทำงานที่มีคุณภาพ พร้อมเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

 “นับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าความพยายามและความร่วมมือของทีมงานในการสร้างสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่ดี รวมทั้งการบริหารทรัพยากรบุคคลที่เต็มไปด้วยความห่วงใยต่อพนักงานของเราสัมฤทธิ์ผล โดยเราจะยังคงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้บริษัทฯ เป็นสถานที่ที่น่าทำงานและเปิดโอกาสให้พนักงานเรียนรู้อยู่เสมอ”  นายสาระ กล่าวสรุป

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon