ไปรษณีย์ไทยให้บริการ “EMS ส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย” เอาใจนักอ่าน ช้อปจุใจไม่ต้องหิ้วกลับ บริการตลอด 12 วันที่งาน Book Expo Thailand 2023

125

มิติหุ้น  –  ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมีความพร้อมอย่างยิ่งในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 28 ที่กลับมาจัดอีกครั้งที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “Book Dreams”  ซึ่งไปรษณีย์ไทยอยู่เคียงคู่งานดังกล่าว มาอย่างต่อเนื่องทุกปี สำหรับในปีนี้ได้เปิดบูธให้บริการขนส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย พร้อมด้วยโปรโมชันราคาพิเศษให้กับนักอ่าน – นักช้อปหนังสือ รวมถึงนำแสตมป์สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษให้ผู้ร่วมงานเลือกช้อป พร้อมบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

                Ÿ อัตราค่าบริการส่งหนังสือในราคาเหมาๆ ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก แถมฟรีวัสดุหุ้มห่อหนังสือให้        ทุกกล่อง ส่งถึงปลายทางทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นที่  50 บาท  ไม่มีบวกเพิ่ม ด้วยบริการ EMS ส่งด่วน ถึงปลายทางภายใน 1-2 วันทำการ และสามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost

                Ÿ ช้อปสินค้าไฮไลท์พิเศษ อาทิ แสตมป์ชุด 140 ปีไปรษณีย์ไทย ย้อนตำนาน โสฬศ แสตมป์ชุดแรกของประวัติศาสตร์ไทย และแสตมป์งานแสดงตราไปรษณียากรโลก 2566 ชุดที่ 1 มี 4 แบบ ชูคอนเซ็ปต์ Scrapbook สมุดบันทึกความทรงจำ วิวัฒนาการของกิจการไปรษณีย์ในประเทศไทย หนังสือทศมรัตน์กษัตราธิราช กรอบรูปพระแก้วมรกต แสตมป์ชุดวันเฉลิมวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระพันปีหลวง 2566 และแสตมป์อื่นๆ พร้อมช้อปสินค้าไปรษณีย์สุดชิค อาทิ ตัวต่อโมเดลตู้ไปรษณีย์ สินค้าชุมชนของดีของเด็ดทั่วไทย

                Ÿ ถ่ายภาพ iStamp แสตมป์ส่วนตัวหนึ่งเดียวไม่ซ้ำใคร สะสมก็เก๋ ติดส่งของก็เท่ โดยสามารถนำไฟล์ภาพที่ชื่นชอบมาทำแสตมป์ชุดพิเศษในธีม “Book Dreams” ที่ใช้งานได้จริงในราคา 60 บาท และ 120 บาท

ทั้งนี้ นักช้อปหนังสือ สามารถติดต่อใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลขบูธ A46 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติฯ  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์พร้อมให้บริการตลอดการจัดงานฯ 12 วันเต็ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   THP Contact Center 1545

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon