SANKO เล็กพริกขี้หนูรอบนี้เผ็ดจี๊ด

1551

หลักการในการเลือกหุ้นไซส์เล็กพื้นฐานดียังสะท้อนความต้องการของนักลงทุนได้ดีและผลตอบแทนจากการลงทุนยังมีกำไรออกดอกออกผลให้เห็น วันนี้เลือก SANKO ความโดดเด่นของ SANKO อยู่ระหว่างการแตกหน่อสยายปีกธุรกิจไปอีกหลายโปรเจ๊กต์และอนาคตจะตอบโจทย์นักลงทุนได้ดีทีเดียว

วันนี้ภาพของ SANKO เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ที่ผ่านมาอาจไม่มีใครรู้ แต่วันนี้เจ๊เรย์อยากให้นักลงทุนได้รู้  เพราะหมายเหตุที่เจ๊เรย์จะบอกวันนี้ Performance ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว การประเมินมูลค่าในอนาคตของ SANKO โดย Capital Gain ที่เด่นชัดมากขึ้น เพราะราคาหุ้นในปัจจุบันต้นน้ำของจริง

หากย้อนเข้าไปดูงบการเงิน แนวโน้มการทำกำไรปีนี้ขอออทามไฮในรอบ 5 ปี เพราะครึ่งปีแรกของปี 66 กำไรแซงหน้าปี 65 ไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนแล้ว โดยกำไรทั้งปีนักวิเคราะห์ดีดไว้มีโอกาสถึง 50 ล้านบาท เทียบทั้งปี 65 ที่บริษัทมีกำไรเพียง 21.80 ล้านบาท แถมมาร์เก็ตแคป ณ. วันที่ 20 ต.ค. ทะยานไปยืนอยู่ที่ 398.99  ล้านบาท

สำหรับทิศทางงบไตรมาส3/66 สุดติ่งกระดิ่งแมว เพราะ SANKO ติดโผที่นักวิเคราะห์คาดการณ์กำไรหุ้นเอ็มเอไอไตรมาส3 ที่พุ่ง 100% เห็นแบบนี้แล้ว หัวใจพองโต การเปลี่ยนแปลงของ SANKO รอบนี้ของจริง ถือว่าเป็นหุ้นไซส์เล็กพริกขี้หนูที่เผ็ดร้อนและมิอาจมองข้ามอีก 1 ตัว ทราบแล้วเปลี่ยนๆ ลงทุนหุ้นเอ็มเอไอตัวนี้พักเงินโกยกำไรในอนาคตกันเถอะ!!!!!!!!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/