“SIRAJ HOLDING” ประกาศกร้าว พร้อม Over-Subscribe หุ้นกู้ “GLOCON” จำนวน 350 ล้าน  เชื่อมั่นผลตอบแทนและโอกาสเติบโตแบบไม่มีเบรกจากการเข้าร่วมทุนของ High Net Worth และ กองทุนระดับสากล!!

178

GLOCON ปลื้ม !! หลังกลุ่มทุนใหญ่ SIRAJ HOLDING ออกจดหมายแสดงเจตจำนงที่จะซื้อหุ้นกู้ที่เตรียมออกขาย ช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ จำนวน 350 ล้านบาททั้งหมด แสดงถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของ GLOCON ความเชื่อมั่นในรายได้และผลตอบแทนที่จะเกิดขึ้น คณะกรรมการบริหารจึงมีหนังสือยืนยันแจ้งความประสงค์ขอ Subscribe หุ้นกู้ทั้งหมดตามสิทธิหรือเกินกว่าสิทธิหากสามารถกระทำได้

 

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด มหาชน (GLOCON) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีแผนเตรียมยื่นไฟล์ลิ่งเพื่อเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2566 วงเงินไม่เกิน 350 ล้านบาท แก่ นักลงทุนสถาบัน และ นักลงทุนรายใหญ่ โดยอัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 7-8% ในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2566 ซึ่งได้รับการสอบถามด้วยความสนใจจากนักลงทุนหลายทาง และ หนึ่งในผู้ลงทุนสำคัญคือบริษัท “SIRAJ HOLDING” หรือผู้ถือหุ้นอันดับ 1 ของบริษัทฯ ณ ปัจจุบัน”

วัตถุประสงค์หลักนอกจากการนำเงินไปชำระคืนหุ้นกู้ชุดเดิมที่จะครบกำหนดไถ่ถอน ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 และนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในบริษัทฯ สำหรับ สำหรับการขยายผลิตภัณฑ์อาหารต่างๆ โดยเฉพาะแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องอย่าง ลูกชิ้นทิพย์”

 

“SIRAJ HOLDING” เป็นกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ของ GLOCON มีความตั้งใจที่จะส่งเสริมให้ GLOCON เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งในธุรกิจ Consumer จาก connection ที่มีอย่างกว้างขวางระดับสากล เน้นดึงการร่วมทุนจากกลุ่ม High Net Worth และ สถาบันการเงินที่มั่นคง ทั้งนี้ Highlight สำคัญคือ คณะกรรมการบริหารได้ออกจดหมายแสดงเจตจำนงในการเข้าจองหุ้นกู้ทั้งหมดที่ออกขายตามสิทธิหรือเกินกว่าสิทธิหากสามารถกระทำได้ โดยระบุถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของ GLOCON คาดการณ์และแนวโน้มการเติบโตของผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายและกลยุทธ์ของ SIRAJ”

 

 

จากการแสดงเจตจำนง subscribe เกินจำนวนแสดงถึงมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้ GLOCON กลายเป็น Food Holding Company เต็มรูปแบบ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ยาวนานในกลุ่มธุรกิจอาหารเปิดตลาดสู่สากล โดยเฉพาะ UAE และ อินเดียได้อย่างแข็งแกร่ง”  นายทรงพล กล่าวเสริม

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon