MASTER งบเติบโตไร้ที่ติ ตะลุยช้อปกิจการ

172

มิติหุ้น – MASTER หรือบมจ.มาสเตอร์ สไตล์ โดย บล.ดาโอ(ประเทศไทย) ระบุว่า ยังคงแนะนำซื้อให้ราคาเป้าหมายที่ 99 บาท ภายหลัง MASTER แจ้งกำไรQ3/66 ที่ 100 ลบ. สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ขณะที่ราคาหุ้น Underperform SET ใน 1 เดือนที่ผ่านมา มองว่าราคาหุ้นปัจจุบันน่าสนใจ ยังไม่สะท้อนการเติบโตปี 66 แนะนำซื้อ ราคาเป้าหมายที่ 99 บาท

Q4 เริ่มรับรู้กำไรลงทุน

นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า บริษัทมุ่งสู่การเป็นกลุ่มโรงพยาบาลเฉพาะทาง เติบโตทั้ง Organic และ Inorganic ด้วยแผนกลยุทธ์แบบ Merger and Partnership (M&P) มาประยุกต์ใช้ ซึ่งเป็นแนวทางการขยายโอกาสทางธุรกิจ โดยมีนโยบายลงทุนในหุ้นของแต่ละบริษัทไม่เกิน 40% ซึ่งในช่วงที่เหลือของปีนี้มีโอกาสร่วมทุนกับพันธมิตรรายใหม่อย่างน้อย 3 ดีล ทำให้ทั้งปีมีดีลซื้อกิจการทั้งหมด 7 ดีลตามแผน

คาดปีนี้ซื้อกิจการ 7 ดีลตามแผน

ในช่วงQ4/66 คาดว่าจะรับรู้กำไรของ WIND Clinic – Rattinan Medical Center – บริษัท ด็อกเตอร์เชน เซอร์เจอรี่ ฮอสพิทอล จำกัด (Dr.Chen) และบริษัท คิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (KIN Corp.) ทั้งนี้ การ Synergy กับบริษัทเหล่านี้ เข้ามาช่วยให้การดำเนินกิจการของทั้งกลุ่ม และบริหารต้นทุนได้มีประสิทธิภาพและเติบโตร่วมกัน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon