กลยุทธ์เด็ดปีก “AOT” ออกรีเสิร์ชแง่ลบ-ปล่อยโรบอทขย้ำ

1947

กลโกงกลลวงมีเกลื่อนตลาดมากมายในปัจจุบัน หุ้น AOT ร่วงสูงชะลูดถึง 3 วันติดไม่สนเลยว่าผู้ถือหุ้นใหญ่ AOT ที่ถืออยู่ 70% คือกระทรวงการคลัง แบบนี้มันเย้ยกันชัดๆ และท้าทายตลาดและ ก.ล.ต. อย่างจังว่า ( no สน no แคร์ ) สังเกตกันไหมหากบทวิเคราะห์ออกมาแง่ลบ หรือปรับราคาเป้าหมายลง การทำงานของโรบอทเทรดจะออกอาละวาดและออกฤทธิ์ออกเดชทันที  ถึงแม้วันนี้ราคาหุ้น AOT จะผงกหัวขึ้นมาบ้างแต่ก็ยังไม่เท่ากับการสูญเสียไปเมื่อ 3 วันก่อน

ย้อนรอยไปตั้งแต่หุ้น SNNP ที่โดนทุบเข้าอย่างจังภายหลังจากโบรกออกมาหั่นเป้าผลงานลงและปรับราคาเป้าหมายใหม่ ร้อนถึงผู้บริหารร่อนจดหมายสอบถามไปยังตลาดฯ และโบรกค่ายที่ออกรีเสิร์ชว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมราคาหุ้นถึงร่วง สวนทางผลงานที่ยังเติบโตได้ในระดับที่ดี แถมเป็นหุ้นพื้นฐานติดอันดับต้นๆ ที่ทั้งกองทุนต่างชาติและในไทยและนักลงทุนรายย่อยให้ความสนใจกันอย่างล้นหลามจนถึงปัจจุบัน

เจ๊เรย์วิเคราะห์ดูแล้ว กลยุทธ์ออกบทวิเคราะห์แง่ลบ และใช้โรบอททำงานทุบราคาหุ้นให้สอดคล้องกับบทวิเคราะห์สร้างกลลวงให้แนบเนียน กลยุทธ์แบบนี้อีกไม่นานจะตายแบบปลาน้ำตื้น อย่าคิดว่านักลงทุนจับไต๋กลลวงแบบนี้ไม่ทัน ทุกวันนี้นักลงทุนเขากินปลาที่มีโอเมก้า3 กัน 24 ชั่วโมงจร้า พวกพ่อสมองใส…..อีกไม่นานจะโดนไสออกจากวงการ!!!!! เลิกซะพฤติกรรมเยี่ยงนี่ เดี่ยวจะโดนไม้เรียว

การออกบทวิเคราะห์ตามพื้นฐานเป็นสิ่งที่ถูกต้อง พื้นฐานดีก็คือดี ไม่ดีก็คือไม่ดี แต่อย่าเอาจังหวะช่วงมีกระแสข่าวลบเข้ามาในตลาดเป็นจังหวะทำเรื่องที่ไม่สมควรทำ กอบโกยผลประโยชน์สร้างมาร์เก็ตแชร์ให้องค์กรตัวเองแบบผิดๆๆ  ระวังจะโดนเบื้องบนลงโทษ ขอเตือน!!!

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/