MASTER ทุ่มเงิน 468.39 ลบ. เข้าลงทุน 5 บริษัท เสริมทัพความงามและบริการ

59

มิติหุ้น – MASTER หรือ บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ แจ้งตลท.ว่า บอร์ดมีมติ เข้าลงทุนในกิจการซึ่งประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้มีภาวะพึ่งพิง คลินิกเสริมความงาม และธุรกิจบริการ โดยการซื้อหุ้นเพิ่มทุน รวมเป็นเงินทั้งสิ้นราว 468.39 ลบ. จำนวนทั้งสิ้น 5 บริษัท ได้แก่

บจก. ทวิงเกิ้ล สตาร์ จำนวนไม่เกิน 4,721 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 40% รวมเป็นเงินทั้งสิ้นไม่เกิน 64.94 ลบ. ประกอบกิจการ ซื้อ ขาย ผลิตสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์

บจก. ทีวายพี จำนวน 60,976 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 40% รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 73.70 ลบ. เป็นบริษัทจัดตั้งใหม่เพื่อรับโอนกิจการคลินิกเสริมความงามซึ่งเปิดให้บริการอยู่ที่อำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา ภายใต้ชื่อ “TYP Clinic”

บจก. ซีเอ็มเอ็นเอช จำนวน 6,667 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 40% รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 50 ลบ. ประกอบกิจการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้มีภาวะพึ่งพิง ภายใต้ชื่อ “ศูนย์ดูแลผู้ป่วยผู้สูงอายุเชียงใหม่เนิร์สซิ่งโฮมแคร์ หรือ Chiangmai Nursing Home care” ซึ่งเปิดให้บริการอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

บจก. ด็อกเตอร์ท๊อปแฮร์ จำนวน 133,333 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 40% เป็นเงินจำนวนไม่เกิน 96 ลบ. เป็นบริษัทจัดตั้งขึ้นใหม่เพื่อรับโอนกิจการคลินิกเฉพาะทางด้านผิวหนังและความงาม ภายใต้ชื่อ “The Skin Clinic”

บจก. บีอีคิว จำนวน ไม่เกิน 21,875 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 35% เป็นเงินจำนวนไม่เกิน 183.75 ลบ. ประกอบกิจการคลินิกให้บริการด้านผิวพรรณ รูปร่าง และเส้นผม ภายใต้ชื่อ “BEQ Clinic” ซึ่งเปิดให้บริการอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร

อย่างไรก็ดีการเข้าลงทุนในกิจการทั้ง 5 บริษัทจะใช้เงินที่ได้รับจากการด าเนินธุรกิจของบริษัท ซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพคล่องหรือการดำเนินงานของบริษัท

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon