CI ผลงาน Q4/66 พีคสุด! รับท่องเที่ยว-โรงแรมฟื้น

69

มิติหุ้น – นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ หรือ CI เปิดเผยว่า คาดผลประกอบการช่วง Q4/66 พีคสุดของปี ตอบรับไฮซีซั่นของภาคการท่องเที่ยวและธุรกิจโรงแรมกลับมาคึกคัก สอดคล้องกับอัตราการเข้าพักโรงแรมในจ.ภูเก็ตฟื้นตัวขึ้น 60-70% ในขณะเดียวกัน Backlog ที่มีอยู่ 2.5 พันลบ. จะเริ่มทยอยรับรู้รายได้เข้ามาในปี 67 จาก 2 โปรเจกต์เตรียมโอน ได้แก่ โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ซึ่งมียอดขายแล้ว 55% และโครงการ ศศรา หัวหิน มียอดขายราว 75% มูลค่ารวมกว่า 4 พันลบ.

อีกทั้ง “ศรีพันวา ภูเก็ต” เดินหน้าพัฒนาที่ดินส่วนเรสซิเดนซ์ผืนสุดท้ายกว่า 2 ไร่ เปิดตัวโครงการเรสซิเดนซ์ “The Sky Series” ระดับเวิลด์คลาสลักชัวรี่วิลล่าเพียง 4 หลัง มูลค่า 1 พันลบ. โดยจะเริ่มก่อสร้างในเดือน มิ.ย.67 ตั้งเป้าปี 67 ขาย 2 ยูนิต พร้อมมีแผนพัฒนาที่ดินแปลงสุดท้ายฝั่งโรงแรมอีกราว 10 ไร่ เพิ่มเติมในอนาคต

ในขณะเดียวกันบริษัทเล็งเห็นโอกาสการเติบโตต่อเนื่องในปี 67 จึงมีแผนเปิดตัว 2 โครงการอสังหาฯ ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury วงแหวน-พระราม 9 ซึ่งจะเปิดตัวช่วง Q1/67 และโครงการเมกะโปรเจ็คต์ เป็นมิกซ์ยูสที่มีทั้งคอมเมอร์เชียลโซน เรสซิเดนซ์เชียล และโฮเทลแอนด์รีสอร์ท บนทำเลศักยภาพในจังหวัดภูเก็ต บนที่ดินกว่า 70 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1 หมื่นล้านบาท จะเริ่มก่อสร้างในปี 67

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon