FSS ทำได้จริง..ปั้นพอร์ตโตกว่า 300% ใน 3 เดือน ผู้ชนะจากโครงการสอนเทรดหุ้นฟรี ‘Finansia HERO Academy Season 3’

72

มิติหุ้น – ‘คุณนุสรา รุ่นเจริญ’ กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัลแด่ผู้ชนะในโครงการ ‘Finansia HERO Academy Season3’ ซึ่งได้แก่ ‘คุณจิรวิทย์ ประเสริฐธนดิตถ์’ รับรางวัลชนะเลิศ ผลตอบแทนยอดเยี่ยม และ ‘คุณวิสุทธิ์ หอมทอง’ รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ผลตอบแทนยอดเยี่ยม  เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566  ที่ผ่านมา ณ  HERO Community Trade ชั้น 9 อาคารมิ้นท์ทาวเวอร์ ถ.บรรทัดทอง กรุงเทพฯ

โดย ‘คุณจิรวิทย์ ประเสริฐธนดิตถ์’  ผู้ชนะรางวัลผลตอบแทนยอดเยี่ยม กล่าวว่า “สำหรับโครงการนี้ดีมากๆ มีการเชิญบุคคลที่มีความรู้ทั้ง ‘เซียนมี่’ และ ‘เจ้าของเพจ ม้าเฉียว ดูหุ้น’   เข้ามาช่วยสอน มาให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการเทรดหุ้น  แถมยังแชร์ประสบการณ์ในการเทรดหุ้น ที่สำคัญยังมีการคืนค่าคอมให้ 50% แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย ยิ่งคนที่เทรดเยอะ ยิ่งได้ค่าคอมคืนเยอะ ผมเลยชื่นชอบโครงการนี้มากๆและยังใช้บริการ Finansia HERO อยู่ตลอดๆ”

สำหรับโครงการ ‘Finansia HERO Academy Season 3’  บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ ‘เซียนมี่ – คุณทิวา ชินธาดาพงศ์’ เซียนหุ้นชื่อดังที่ประสบความสำเร็จจากการเทรดหุ้นและสามารถเปลี่ยนชีวิตจากการขับวินมอเตอร์ไซค์มาเป็น ‘เซียนหุ้น VI’  ปั้นพอร์ตเล็กสู่พอร์ตใหญ่ได้สำเร็จ  และแขกรับเชิญที่อีกหนึ่งท่าน คือ เจ้าของเพจ ‘ม้าเฉียว ดูหุ้น THE FUTURE’  ที่ผันตัวเองจากอาชีพวิศวกรสู่การเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพ  และปัจจุบันมีผู้ติดตามเพจใกล้ 300,000 คน มาให้ความรู้กับนักลงทุนเพื่อมาประยุกต์ใช้กับสไตล์การเทรดของแต่ละท่าน ด้วยเครื่องมือง่ายๆที่สามารถใช้ได้ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย บน Finansia HERO โดยเริ่มกิจกรรมมาตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2566 และจบโครงการในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับนักลงทุนที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ ในปี 2567 ทาง Finansia HERO ยังมีกิจกรรมให้ความรู้แด่นักลงทุนตลอดทั้งปี  ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ก่อนใคร ในทุกช่องทาง Social Media ของ ‘Finansia HERO’

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon