APURE จ่อเซอร์ไพร์สข่าวใหญ่ โบรกมองอนาคตไกล

489

มิติหุ้น – APURE จ่อประกาศข่าวใหญ่เซอร์ไพร์สวงการธุรกิจข้าวโพด รับผลดีปีมังกรทองทั้งยอดขายรายได้โตเป็นกอบเป็นกำไร โบรกไม่รอช้าประเมินพื้นฐานแข็งแกร่งอนาคตไปไกล

 APURE หรือ บมจ.อกริเพียว โฮลดิ้งส์ โดย “สุเรศพล จึงรุ่งเรืองกิจ” ประธานกรรมการ คาดการณ์รายได้ปีนี้จะเติบโตกว่าระดับ 3,000 ล้านบาท จากการเติบโตของธุรกิจข้าวโพดหวานส่งออก และผลิตภัณฑ์ใหม่ข้าวโพดแช่แข็งที่คาดจะสร้างรายได้ปีละ 700-800 ล้านบาทต่อปี

ขยายกำลังการผลิตเต็มสูบ

 นอกจากนี้บริษัทมีแผนขยายกำลังการผลิตโดยการสร้างโรงงานแห่งใหม่โดยใช้งบลงทุนประมาณ 150-170 ล้านบาทในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีพื้นที่ประมาณ 5,000 ไร่ โดยโรงงานใหม่แห่งนี้จะสามารถรองรับออเดอร์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และจะช่วยผลักดันยอดขายและรายได้ให้เติบโตแบบก้าวกระโดดในอนาคต

โบรกชมของดี

ด้านนักวิเคราะห์ประเมินผลงาน  APURE เป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานรองรับ และมีสตอรี่ด้านบวกรออยู่จำนวนมาก โดยเฉพาะข้าวโพดหวาน เป็นผลิตภัณฑ์ข้าวโพดที่สามารถแตกไลน์และสร้างกำไรให้ในอนาคตอีกจำนวนมาก ดังนั้นนักลงทุนควรติดตามการขยายตัวของ APURE ในอนาคตต่อไป ส่วนกลยุทธ์การลงทุนยังคงแนะนำ “ซื้อ” ประเมินเป้าหมาย 7 บาท อิงพีอีเรโชที่ 19 -20 เท่า

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon