“โสภาวดี ช่วยด้วยยยย”

1630

เจ๊เรย์ อยากจะกรี๊ดดดด ให้ดังไปสามบ้านแปดบ้าน เมื่อได้ Hint ข่าวมาว่า ประชุมบอร์ดตลท. นัดแรกในวันที่ 7 ก.พ. 67  น่าจะเลือกประธานบอร์ดตลท. “พิชัย ชุณหวชิร” นอนมา ไม่น่าจะมีพลิกโผ!!!!!!!

Mission possible ที่มองมาจากดาวอังคารก็รู้เลยว่า มาเพื่อลงดาบ “ผู้จัดการตลท.” และกวาดล้างกลุ่มก๊วนที่เป็นเหลือบไร SET มานาน

Missionที่ว่า จะเริ่มต้นด้วยการตั้ง “โสภาวดี เลิศมนัสชัย” ลูกหม้อ SET และปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ SET  ให้ขึ้น รักษาการในตำแหน่ง ผู้จัดการ SET และแขวน ผู้จัดการตลท. คนดีย์ ไว้

ระหว่างนั้นเข้ากระบวนการสรรหาผู้เหมาะสมเพื่อให้มาดำรงตำแหน่งผู้จัดการตลท.

“วิทัย รัตนากร” ชื่อแรกที่มีข่าวออกมานั้น ไม่ใช่แล้วจ้า จริงๆ ถ้าเป็นคุณพี่วิทัย เจ๊เรย์ ไม่ติดเลย อยากจะปูพรมแดงอัญเชิญมาเกียรติเป็นศรีให้ตลาดทุนเสียหน่อย หลังจากขวัญเสียฝันผวามาหลายปีแล้ว

แต่คุณพี่วิทัย แกยังสนุกกับแบงก์เด็ก และผู้หลักผู้ใหญ่เห็นว่า ตำแหน่งที่แกอยู่ ณ จุดนั้น ขับเคลื่อนตามนโยบายของภาครัฐได้เป็นอย่างดี… ถึงอยากจะให้ แกมาเพื่อให้เจ๊เรย์ ได้ใจฟู กะเขามั่ง ก็ต้องยอมตามใจคุณพี่เขา

แต่..แต่..แต่….. ชื่อที่หลุดมาเข้าหูเจ๊เรย์ คนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา อะเอาไปเล้ย ชื่อย่อ

“ชอวอ คอวอวอสอรอ”   55555 ใครแปลได้ มารับรางวัลได้ที่เจ๊เรย์… ตัวตัว…คนนี้เขาเล่าว่า…เป็นไอบีมือฉมังคู่มือคู่ใจเพื่อไทย ใช้บริการกันมาช้านานน

หวังว่าราหูที่อม SET ไว้มาช้านาน ขอให้ออกไปเสียที นักลงทุนสวดขับไล่เช้าเย็นมาช้านานน ไม่ยอมไปเสียที…  

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/