เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว The Bridge Forum Vietnam Market Insights สัมมนาเพื่อผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจ สร้างโอกาสทะยานสู่ตลาดเวียดนาม

61

มิติหุ้น  – บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด (ปันโปร) แพลตฟอร์มโปรโมชั่นและไลฟ์สไตล์ออนไลน์ ที่มียอดผู้ติดตามรวมกว่า 15 ล้านคน ร่วมกับ บริษัท เรียลลี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (SEA Bridge)  ผู้ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือผู้ประกอบการขยายตลาดต่างประเทศ และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษาด้านบริหารธุรกิจระดับแนวหน้า จัดงานสัมมนาสำหรับผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจที่มองหาโอกาสขยายธุรกิจในเวียดนาม The Bridge Forum Vietnam Market Insights” เจาะลึกอินไซต์การตลาด สร้างโอกาส บุกตลาดเวียดนาม โดยงานจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 9.00 – 17.00 น. ณ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แขวงพญาไท กรุงเทพฯ

งานเดียวครบ Talk & Workshop & Networking พร้อมเปิดมุมมองและประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญกว่า 10 ท่าน รู้ก่อน ได้โอกาสก่อน

  • เปิดมุมมอง คว้าโอกาสเติบโตในเวียดนามและเอเชีย ทำไมต้องเป็นเวียดนาม ตลาดเวียดนามน่าสนใจอย่างไร และสามารถเติบโตไปสู่ระดับเอเชียได้อย่างไร
  • เจาะลึกภาพรวมตลาดและการดำเนินธุรกิจไทยในเวียดนาม มุ่งสู่เนื้อหาเชิงลึกของตลาดเวียดนาม แนวโน้มการลงทุนและการดำเนินธุรกิจของนักธุรกิจไทยในเวียดนาม
  • ถอดกลยุทธ์สร้างเนื้อหาบนสื่อออนไลน์ให้เข้าถึงผู้บริโภคเวียดนาม สื่อออนไลน์โอกาสทองที่ไม่ควรมองข้าม ทำอย่างไรถึงจะสร้างเนื้อหาให้มีความน่าสนใจ และเข้าถึงผู้บริโภคเวียดนาม
  • จับกระแสเทรนด์การตลาดออนไลน์ในไทยและเวียดนาม วิเคราะห์เทรนด์ต่าง ๆ อะไรมาแรงในไทยและเวียดนาม นำกระแสมาปรับใช้กับธุรกิจได้อย่างไร
  • เจาะลึก Mini Thailand Week สร้างโอกาสทางการค้าในเวียดนามเหนือ ในงานแสดงสินค้าและบริการของไทยที่มีศักยภาพในการส่งออก
  • Panel Discussion เทคนิคและเคล็ดลับที่ต้องรู้จากเวียดนาม แชร์มุมมองและประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญ อะไรควรและไม่ควรในการทำธุรกิจที่เวียดนาม
  • Exclusive Workshop สำหรับผู้บริหารและเจ้าของธุรกิจ เจาะลึกการวางกลยุทธ์ เตรียมพร้อมเปิดตลาดเวียดนาม Marketing Strategy & Brand Storytelling for Owners & Executives พิเศษ! รับประกาศนียบัตรจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยร่วมกับปันโปรโมชั่น
  • Networking สร้างคอมมูนิตี้ แลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจ ผนึกกำลังพันธมิตรสู่จุดหมายไปด้วยกัน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน 5,990 บาท จำกัดเพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น จองสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ที่ https://forms.gle/ZQ5PLDNKWYP6hbba7 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 081-245-1949 และ 081-235-9419

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon