MOONG บุกหนักตลาดออนไลน์ ปั้นยอดขาย”ดับเบิ้ลดิจิต”

133

มิติหุ้น – MOONG หรือ บมจ.มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล โดย “ศศิธร เลอสุิตรกุล” ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ เปิดเผยว่า ปี 67 บริษัทวางแผนการเติบโตของยอดขายที่ระดับ ดับเบิ้ลดิจิต พร้อมมุ่งเน้นสินค้าโอนแบรนด์ ที่มีอยู่ 4 แบรนด์ อาทิ วีแคร์(V care), ฟ๊อกกี๊(Foggy), สไมล์วี (Smaile V), และ เบา(BAO) ซึ่งเป็นกลุ่มเครื่องดื่มสมุนไพร

“ปีนี้รุกหนักช่องทางออนไลน์ Shopee มาแรงขึ้นแท่นอันดับ1″

โดยปีนี้บริษัทมุ่งเน้นการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ อีคอมเมิร์ซ ทั้ง มาร์เก็ตเพลสปีนี้พอร์ตเริ่มใหญ่ขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ, Shopee ซึ่งวอลุ่มขึ้นแท่นอันดับ 1 และที่สำคัญ ปีนี้ช่องทาง ติ๊กต๊อก ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ที่บริษัทจะเริ่มให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน ช่วยทดแทนจากปีที่ผ่านมาบริษัทยกเลิกบางรายการสินค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายที่มีกำไรต่ำก็ตาม

“เล็งออกสินค้าใหม่ หวังกระตุ้นยอดขาย”

อย่างไรก็ตามปีนี้บริษัทจะมุ่งเน้นสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูงและการกระตุ้นยอดขายจากการเพิ่มสินค้าใหม่ อาทในกลุ่มผู้สูงอายุ ก็มีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 2-3 อย่าง เช่นเดียวกับกลุ่มเบฟเวอร์เรจ ก็มีแผนจะออกสินค้าใหม่ 2-3 อย่างเช่นกันส่วนยอดขายต่างประเทศซึ่งยังมีสัดส่วนใม่ใหญ่ราว 3 % ปีนี้บริษัทมีแผนขยายเพิ่มเน้นย่าน CLMV คาดมีความชัดเจนราว 1-2 ประเทศที่น่าสนใจด้วย

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon