AJA ”ณวัฒน์”เสกรายได้ทะลุ500 ล้าน จัดทัพลุยอาหารเสริมออนไลน์

1790

มิติหุ้น”ณวัฒน์” เอาจริง หลังนั่งบอร์ด AJA ประเดิมปีนี้เสกงบพลิกกำไร พร้อมจัดทัพลุยเจาะตลาดอาหารเสริมออนไลน์สินค้าชะลอวัย โบรกซูฮกงานนี้ AJA รับผลดีเต็มพิกัด ฟันธงรายได้ทะลุ 500 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าว มิติหุ้น รายงานว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท บมจ. เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี (AJA) ได้มีมติแต่งตั้งนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นกรรมการบริษัทแทนนางปรางค์ทิพย์ จันทร์วิสิฐศักดิ์โดยนายณวัฒน์ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับที่ 4 จำนวนกว่า 200 ล้านหุ้น พร้อมช่วยปรับกลยุทธ์ของ AJA อย่างเต็มความสามารถด้านแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม กล่าวว่า ราคาหุ้น AJA ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นและซิลลิ่งอาจเป็นเพราะพื้นฐานของ AJA จะกลับมาพลิกฟื้นดีขึ้นและผลประกอบการโดยรวมจะกลับมาพลิกเป็นบวก โดยนักวิเคราะห์ประเมินรายได้ปีนี้มีโอกาสวิ่งทะลุระดับ 500 ล้านบาท และกำไรพลิกกลับมาเป็นบวกได้แน่นอน จากตัวเลขปี 66 ที่บริษัทมีรายได้จำนวน  234.12 ล้านบาท ขาดทุนสุทธิ 25.73 ล้านบาท

นำทัพบุกตลาดออนไลน์

อย่างไรก็ดีแผนการบุกตลาดออนไลน์อาหารเสริมของคุณณวัฒน์ เป็นการปูทางรายได้และยอดขายสำหรับกลุ่มวัยกลางคนที่มีกำลังในการซื้อเพื่อบริโภคภายใต้แบรนด์ กลัวแก่ (KAUKAE) และคาดว่าคุณณวัฒน์จะใช้พรีเซ็นเตอร์จากค่าย MGI ให้เกิดประโยชน์กับทาง AJA

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon