BROOK พร้อมลุยICOsเต็มสูบ รับทรัพย์Bitcoinจ่อนิวไฮ

604

มิติหุ้น – BROOK หรือ บมจ.บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป แหล่งข่าววงการนักวิเคราะห์เปิดเผยว่า ปี 67 บริษัทมั่นใจผลงานจะเติบโตก้าวกระโดด โดยเฉพาะงานที่ปรึกษาซึ่งปีนี้จะเน้นดีลขนาดใหญ่เท่านั้นซึ่งมีราว 1-2 ดีล เช่นปีที่ผ่านมาคืดดีลควบรวมระหว่าง 3BB กับ AIS นอกจากนี้ บริษัทยังได้ประโยชน์จากการถือ Bitcoin ซึ่งราคาปรับตัวเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ BROOK ได้เข้าลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ราว 1.29 พันลบ. ส่วนใหญ่ลงทุนใน Bitcoin เป็นหลักซึ่งมีลุ้นปีนี้ราคาจะทำนิวไฮใหม่ด้วย

“ลุยนวัตกรรม AI และ Blockchain”

ด้าน “วริศ บูลกุล” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัล BROOK ระบุว่า ทิศทางธุรกิจปี 67 เป็นที่ปรึกษาทางการเงินที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการ เน้นนวัตกรรม AI และ Blockchain เพื่อตอบโจทย์การแข่งขันในโลกยุคใหม่ พร้อมด้วย NFT Project และให้ความสำคัญกับธุรกิจ ESG ซึ่งส่งผลต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา คาดตลาดคริปโตจะเข้าสู่ตลาดกระทิง

ผนึกพันธมิตรต่อยอดธุรกิจ

นอกจากนี้บริษัทจะเน้นการลงทุนใน ICOs โปรเจ็กต์ต่างๆโดยร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลก และยังพัฒนาต่อยอดและหาเครื่องมือ AI ให้เหมาะสมกับคนไทย โดยบริษัทได้ดำเนินการพัฒนาต่อยอดและหาเครื่องมือ AI ที่เหมาะกับคนไทยและบริษัทไทยมาปรับ UX/UI เพื่อช่วยพัฒนานักธุรกิจไทยให้สามารถเพิ่มความสามารถ ในการแข่งขันและลดต้นทุน ปัจจุบันทางบริษัทมี Education Course แนะนำเครื่องมือ AI จำนวน 10 คอร์สแล้วในเว็บไซต์ brookergroup.com

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon