SABUY ลุยซื้อหุ้นคืน400 ล้าน สรรหาธุรกิจใหม่สร้างการเติบโต

459

มิติหุ้น – SABUY ลุยซื้อหุ้นคืนแล้วกว่า 400ลบ.ใกล้ถึงเป้า แย้มเล็งปรับโครงสร้างธุรกิจ พร้อมมองหาโอกาสในการทําธุรกิจใหม่ๆ หนุนการเติบโต

SABUY หรือ บมจ.สบายเทคโนโลยี  โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม ระบุว่า ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการปรับโครงสร้างธุรกิจ เพื่อรองรับการเติบโตพร้อมการรุกธุรกิจอย่างเต็มที่ในปี 67 หลังจากปี 66 ได้ลงทุนธุรกิจเกี่ยวเนื่องเพื่อต่อยอดธุรกิจโดยคาดว่ารายได้ปีที่ผ่านมาจะแตะระดับ 1- 1.2 หมื่นลบ.

ซุ่มหาโอกาสลงทุนธุรกิจใหม่

ขณะที่ “ชูเกียรติ รุจนพรพจี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABUY เคยเปิดเผยว่าในรายละเอียดงบการเงินว่า จากนี้ไปบริษัทยังคงมองหาโอกาสในการทําธุรกิจใหม่ๆ ที่เสริมสร้างการเติบโตให้แก่บริษัทฯเช่น การเป็นตัวแทน Banking Agent ในการฝาก-ถอน เงินสด ผ่านช่องทางของบริษัทฯ และได้ดําเนินธุรกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ทําให้เห็นได้ว่า Ecosystem ของบริษัทฯมีความแข็งแรงและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม

ปลื้ม!ลุยเงินซื้อหุ้นคืนต่อเนื่อง

นอกจากนี้ความคืบหน้าล่าสุดบริษัทได้ทยอยเข้าซื้อหุ้นตามโครงการซื้อหุ้นคืนต่อเนื่องแล้วเกิน 50% หรือ ราว 75.75 ล้านหุ้น มูลค่า 403ลบ. จากวงเงินที่กำหนดไว้สูงสุดไม่เกิน 617.5 ลบ.ช่วงระยะเวลา 22 ธ.ค. 66 – 21 มี.ค.67

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง

Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon